Video: Thiên nhiên hùng vĩ của Scotland nhìn từ trên cao

Scotland là vùng đất của những thắng cảnh ma mị, những đỉnh núi lởm chởm, những hồ nước hoang vắng làm say lòng khách du lịch.

Nằm ở phía Bắc của nước Anh với diện tích và dân số khiêm tốn, Scotland là một điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích du lịch châu Âu. Đến với Scotland, trải nghiệm cuộc sống và con người nơi đây, thì dù có đang kẹt trong những bế tắc, khủng hoảng, bạn cũng phải mỉm cười.

Với vị trí nằm ở phía Bắc, nên thời tiết khí hậu ở Scotland thường lạnh hơn so với các nơi khác ở đảo Anh. Đặc biệt vào mùa đông ở Scotland rất lạnh, thường xuyên có tuyết rơi và sương mù xuất hiện quanh năm, chính vì thế nơi đây còn được mệnh danh là “hòn đảo sương mù”. Còn mùa xuân và mùa hè, thời tiết khí hậu bắt đầu ấm dần lên, nhưng không quá nóng, nhiệt độ dao không khoảng 18 độ C, khá mát mẻ nên lúc này được xem là thời điểm du lịch Scotland lý tưởng nhất.

Khi đến với Scotland, khách du lịch sẽ có dịp để khám khá nhiều địa điểm nổi tiếng như thành phố Aberdeen, đảo Mull,... Cùng với đó là nền ẩm thực khá phong phú