Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Hơn 1000 phần quà gồm sữa đặc, sữa tươi, bánh đã được chuyển đến với các em nhỏ vừa trải qua những ngày bão lũ ở Hà Nội, Thái Nguyên. Tại Hà Nội, các phần quà được chuyển đến các em nhỏ ở huyện Thạch Thất, Quốc Oai. Trong khi đó, ngày 17/9, đoàn nhân viên Vinamilk cũng đến trao quà cho các em ở Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên). Trường có 368 học sinh, với 12 lớp, đều là trẻ em người dân tộc.

“Hôm lũ, nước dân cao lắm, ở dưới sân nước cao qua người con. Chúng con đều phải lên ở trên tầng một. Nhà bếp của trường cũng bị ngập nước nên các cô phải nấu cơm ở chỗ khác và chèo thuyền mang vào trường cho chúng con”, em Đinh Hải Lâm, học sinh lớp 6c, Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương, kể lại.

Sau khi lũ rút, những ngày qua, cô trò ở đây đã cùng nhau dọn dẹp, vệ sinh lại trường lớp để có thể trở về với hoạt động học tập, sinh hoạt thường ngày. Các em cũng kịp đón trung thu không còn bão lũ.

Sữa Vinamilk được trao tặng cho học sinh Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên) nhằm bổ sung dinh dưỡng sau những ngày bão lũ

Nhận những phần quà gồm sữa tươi, sữa đặc của Vinamilk và bánh mì, các em đều hớn hở, vui thích vì đã có thể kịp đón trung thu sau những ngày bão lũ

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk, trao những phần quà cho học sinh Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên)

Nhiều em nhỏ tại xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) ngay trong ngày trung thu cũng nhận được các phần quà từ Vinamilk. Những món quà nhỏ nhưng là sự quan tâm, yêu thương, đem lại nhiều niềm vui cho trẻ, cũng như động viên tinh thần cho các bé vượt qua khó khăn. Đặc biệt, ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk chia sẻ, với trẻ nhỏ, sữa là nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp các em phát triển thể chất và Vinamilk luôn dành sự quan tâm, ưu tiên sản phẩm dinh dưỡng đến với trẻ.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội, trao phần quà của Vinamilk cho các bé ở xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên)

Trẻ nhỏ tại xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) có một trung vui tươi hơn với các phần quà của Vinamilk

Trước đó, Vinamilk đã trao tặng hơn 500 phần quà gồm sữa đặc Ông Thọ, sữa tươi 100%, bánh trung thu, balo, đồ dùng học tập cho trẻ em nghèo tại Cà Mau; các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn đang được chăm sóc tại trung tâm trẻ em khuyết tật, các trung tâm bảo trợ trẻ em, mái ấm tại Cần Thơ, Bắc Ninh.

 Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Bắc Ninh cũng có một trung thu ấm áp hơn với các phần quà từ nhân viên Nhà máy sữa Tiên Sơn - Vinamilk

Tại xã Đất Mũi (tỉnh Cà Mau) - điểm cực nam Tổ quốc, nhân viên Vinamilk đã chung tay tổ chức cho các em một trung thu vui tươi, ấm áp. Bên cạnh các phần quà sữa và bánh trung thu, được vui chơi, xem văn nghệ, các em đã được nhận 15 phần học bổng, hơn 1.000 cuốn sách, tập vở và hàng trăm dụng cụ học tập và 5 laptop. Đây là các phần quà do chính các nhân viên Vinamilk tại nhiều đơn vị trên cả nước cùng chung tay thực hiện.