Vitamin D3 thuần kết hợp DHA: Bước đệm đầu đời cho sự phát triển của bé yêu

Trong những năm tháng đầu đời, việc bổ sung đầy đủ 2 vi chất vàng: D3 thuần và DHA là rất cần thiết giúp trẻ phòng chống còi xương, phát triển trí não, tạo tiền đề cho tương lai của bé cao lớn thông minh.

D3 thuần và DHA - Vi chất vàng cho bé yêu phát triển toàn diện

Vitamin D3 thuần là một dạng của vitamin D tan trong chất béo, giúp hấp thu canxi hiệu quả, từ đó xây dựng hệ xương và răng chắc khỏe, tạo nền tảng vững chắc cho những bước đi chập chững đầu đời của bé.

Nếu như Vitamin D3 đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển thể chất, thì DHA - một loại axit béo cần thiết thuộc nhóm Omega-3, giúp phát triển trí não và thị lực của trẻ khi chiếm khoảng 40% lượng axit béo trong não và 60% trọng lượng võng mạc.

Hiểu được tầm quan trọng của Vitamin D3 và DHA đối với sự phát triển của bé, ba mẹ đã không ngần ngại bổ sung cho bé cả hai vi chất trên. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các sản phẩm riêng biệt chứa Vitamin D3 và DHA có thể khiến ba mẹ mất rất nhiều thời gian vì không biết lựa chọn như thế nào để phù hợp với con về liều lượng, độ an toàn mà vẫn trong mức chi phí cho phép.

Thay vì phải suy nghĩ lựa chọn các sản phẩm riêng lẻ, ba mẹ hoàn toàn có thể tìm đến một sản phẩm tiện lợi, tối ưu mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Điều này đảm bảo bé yêu được cung cấp đầy đủ “vi chất vàng” một cách an toàn và hiệu quả.

Ocean D3+DHA bổ sung đầy đủ vi chất vàng cho bé

Ocean D3+DHA là sản phẩm của Orzax - thương hiệu Vitamin và khoáng chất nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Có thể nói, đây là một trong số ít sản phẩm trên thị trường kết hợp đồng thời hai vi chất quan trọng là Vitamin D3 tinh khiết và DHA.

Vitamin D3 giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi, hỗ trợ bé phát triển chiều cao và có hệ thống xương răng chắc khỏe, giảm nguy cơ còi xương, loãng xương. Còn DHA là một vi chất rất cần thiết cho sự trí não và thị lực, giúp nâng cao khả năng nhận thức, ghi nhớ và cải thiện chỉ số IQ.

Với hàm lượng 400IU Vitamin D3 và 50mg DHA được tính toán khoa học trong một lần xịt, đáp ứng nhu cầu từ trẻ sơ sinh, Ocean D3+DHA đảm bảo hiệu quả tối ưu mà không gây thừa hoặc thiếu hụt vi chất.

Bên cạnh công dụng bổ sung Vitamin D3 và DHA, Ocean D3+DHA còn ghi điểm với các mẹ bỉm khi có nguồn nguyên liệu chất lượng cao với công nghệ chiết suất chuẩn châu Âu, phù hợp sử dụng với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho bé.

Được biết, Omega-3 có trong Ocean D3+DHA đạt tiêu chuẩn quốc tế IFOS 5 sao về độ ổn định, hiệu quả. Đồng thời cũng đánh giá được sản phẩm hoàn toàn không chứa thủy ngân và kim loại nặng, mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu ngay từ những ngày đầu đời.

Nói về sự an toàn, sản phẩm đảm bảo “7 không”: không đường, không lactose, không gluten, không chất bảo quản, không chất tạo ngọt, không phẩm màu, không chất phụ gia.

Ocean D3DHA còn được thiết kế dưới cả dạng xịt và dạng nhỏ giọt với định lượng đạt độ chuẩn cao không lo cho bé uống thiếu hay thừa trong 1 lần bổ sung, giúp dễ dàng sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ sinh non. Chỉ mất 1 giây để bổ sung cho bé, ba mẹ không lo bé nôn trớ hay cựa quậy. Sản phẩm có hương cam dễ chịu và dễ uống, giúp bé uống ngon miệng hơn.

Hãy để Ocean D3+DHA đồng hành cùng bé yêu trên hành trình khám phá thế giới! Mỗi giọt Ocean D3+DHA là một món quà yêu thương, một sự đầu tư thông minh cho tương lai tươi sáng của con.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhà sản xuất: Orzax Ilaç

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

Phân phối bởi: Dược phẩm Hoàng Hà

Website: https://orzax-ocean.vn/

Hotline: 0865.515.158

Địa chỉ: SN 10 Đường Chu Văn An - KĐT Đồng Lẻ, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ