Vỏ bọc hào nhoáng của "hotgirl" 9X vừa bị bắt vì mua bán ma túy

Trên trang cá nhân của mình, Hằng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đã qua chỉnh sửa thể hiện mình là một hotgirl sang chảnh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Hằng (sinh năm 1992, ở Đống Đa, Hà Nội) và Hoàng Hải Nam (sinh năm 1996, ở Long Biên, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

vo boc hao nhoang cua hotgirl 9x vua bi bat vi mua ban ma tuy

Phạm Thị Hằng, Hoàng Hải Nam cùng tang vật. Ảnh: Người lao động

Trước đó, khoảng 20h30 phút ngày 2/6, tổ công tác của Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Hoàn Kiếm khi làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực ngã ba Đình Ngang - Cửa Nam đã bắt quả tang Phạm Thị Hằng và Hoàng Hải Nam có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

vo boc hao nhoang cua hotgirl 9x vua bi bat vi mua ban ma tuy 2

Hằng thường đăng tải những hình ảnh đã qua chỉnh sửa, thể hiện mình là một hotgirl. Ảnh: Kiến Thức

Tang vật thu giữ là 4 viên ma túy tổng hợp và 3,366 gram ketamine. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hằng, Công an quận Hoàn Kiếm thu giữ thêm 1 cân điện tử, 24 viên ma túy tổng hợp và 23 gram MDMA.

vo boc hao nhoang cua hotgirl 9x vua bi bat vi mua ban ma tuy 41

vo boc hao nhoang cua hotgirl 9x vua bi bat vi mua ban ma tuy 5

Những bức ảnh sang chảnh, xinh đẹp được Hằng đăng tải lên mạng xã hội

Được biết, trên mạng xã hội, Hằng thường đăng tải những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, thể hiện mình là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, sang chảnh. Ngoài những bức ảnh gợi cảm, Hằng còn check in ở những nơi sang trọng, xa hoa lên mạng xã hội.

Hoàng Yên (T/h)