Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh trốn con hẹn hò "sến súa" ở Nhật, nàng hậu đi cạnh chồng luôn mang giày bệt

Kết hôn được 2 năm, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang thường có buổi hẹn hò riêng lãng mạn.

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc cùng ông xã Đỗ Vinh Quang hẹn hò ở Nhật Bản. Vợ chồng nàng hậu không đưa con gái theo cùng, thoải mái nắm tay dạo quanh những con phố ở "xứ sở hoa anh đào" và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Đi cạnh con trai Bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh thường chọn trang phục nữ tính, dịu dàng, mang giày bệt để không bị chênh lệch chiều cao. Người đẹp còn hài hước miêu tả lại buổi hẹn hò với chồng là: “Sến một tí”.

Bên dưới video, nhiều khán giả đã để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh. Các ý kiến nổi bật như: “Lấy vợ xong được chăm khéo nên anh chồng ngày càng đẹp trai”; “Trốn con đi hẹn hò lãng mạn quá, chúc cả 2 mãi mãi hạnh phúc”; “Đỗ Mỹ Linh tinh tế vì lúc nào đi cạnh chồng cũng mang giày bệt”;...

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hẹn hò ở Nhật Bản.

Nàng hậu được khen tinh tế vì luôn mang giày bệt khi đi cạnh chồng.

XEM VIDEO: Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang lãng mạn dạo phố ở Nhật Bản.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang kết hôn vào tháng 10/2022. Chồng của nàng hậu là con trai út của Bầu Hiển, hiện đang đảm nhận chức chủ tịch 1 câu lạc bộ bóng đá. Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh sống kín kẽ, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc chăm sóc gia đình. Khi làm dâu hào môn, người đẹp thường chọn phong cách thời trang sang trọng, kín đáo. Mỗi khi xuất hiện cạnh chồng, Đỗ Mỹ Linh luôn ghi điểm khi mang giày bệt hoặc đế thấp để không bị chênh lệch chiều cao quá nhiều.

Đỗ Mỹ Linh sống giản dị dù làm dâu hào môn.

Người đẹp có thói quen mang giày bệt hoặc đế thấp khi sánh đôi cùng chồng.

Kể cả trong đám cưới, Đỗ Mỹ Linh vẫn mang giày bệt.

Năm 2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng. Ái nữ của cặp đôi có tên Tuệ An, gọi thân mật là bé TiTi. Khoảng thời gian đầu, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hạn chế khoe diện mạo của con gái lên mạng xã hội. Đến sinh nhật 1 tuổi của Tuệ An, cặp đôi mới quyết định chia sẻ hình ảnh rõ nét của ái nữ. Nhóc tì được nhận xét thừa hưởng gen trội của nhà nội.

Con gái đáng yêu của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang.

Nhóc tì được nhận xét rất giống bà nội.

Lần đầu làm mẹ, Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: “Tôi thay đổi rất nhiều. Trước đây, tôi là người khá hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ. Từ khi có em bé cùng khoảng thời gian ở nhà đã giúp tôi biết cách dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Những điều tưởng chừng như rất lạ lẫm nhưng giờ đã trở thành thói quen và rất thân thuộc.

Đặc biệt khi có con, tôi rèn luyện cho mình tính kiên nhẫn cao. Trước đây, tôi cũng không phải là người cẩn thận lắm đâu nhưng khi chăm em bé, tôi lại học cách tỉ mỉ từng chút. Tôi thấy con cái dạy mình rất nhiều thứ và tôi cũng thấy mình người lớn, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chăm em bé và chứng kiến con lớn lên từng ngày, tôi cảm thấy đó là điều vô cùng kỳ diệu”.

Đỗ Mỹ Linh học được nhiều điều khi lần đầu làm mẹ.

Nàng hậu cũng cho biết ông xã ủng hộ cô quay lại với nghệ thuật. Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Ông xã lúc nào cũng ủng hộ tôi. Anh ấy luôn nói: ‘Không cần thiết khi nào em cũng phải ở nhà để chăm con’. Thú thật, ở nhà chăm con nghe có vẻ rất nhàn nhưng cũng vất vả và nhiều khó khăn. Ngoài ra, việc ở nhà trong khoảng thời gian dài khiến các mối quan hệ của tôi cũng bị bó hẹp, không còn được như trước nữa. Ông xã luôn ủng hộ việc tôi quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp”.

“Kể từ khi tôi lập gia đình và có thêm em bé, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với sự quan tâm và ưu tiên của tôi cũng thay đổi, tôi không dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động showbiz nữa”, người đẹp nói thêm.

Đỗ Mỹ Linh thân thiết với các thành viên trong gia đình Bầu Hiển.

Người đẹp được chồng ủng hộ quay lại các hoạt động nghệ thuật.

MINH ĐĂNG