Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh bế bé Polo Huỳnh thời điểm chưa ly hôn với "ông hoàng nhạc Việt"

Sau 2 năm kết thúc hôn nhân gắn bó 17 năm, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ là "bầu show" Liên Phạm nhận được nhiều sự quan tâm.

XEM VIDEO: Đàm Vĩnh Hưng đọc thơ tự sáng tác tặng con trai Polo mừng sinh nhật 4 tuổi.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết chúc mừng con trai Polo Huỳnh tròn 5 tuổi. Nhân ngày sinh nhật của quý tử, nam ca sĩ đã bí mật trang trí buổi tiệc với đầy ắp đồ chơi, tạo bất ngờ cho con.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Cút hà! Năm nào cũng bịt mắt để làm ẻm bất ngờ, dù chỉ là trong khoảnh khắc vài giây thôi… Happy birthmonth 'bạn thân cùng phòng' Polo Huỳnh". 

Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật 5 tuổi của con trai.

Bé Polo được bố tặng quà bất ngờ.

Ngoài ra, giọng ca Nửa vầng trăng còn tình cảm sáng tác bài thơ trong ngày sinh nhật Polo. Anh nhắn nhủ đến quý tử: "Ba Hưng tặng con trai! Happy birthday Polo 5 tuổi 15/8/2019 - 15/8/2024".

Cùng thời điểm, "bầu show" Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật bé Polo. Xưng hô "bà - cháu" với con trai của chồng cũ, nữ "bầu show" chia sẻ: "Hôm nay 17/8/2024 là một ngày rất đặc biệt, sinh nhật của cháu trai Polo Huỳnh. Cầu xin cho cháu trai lớn khôn, thông minh, học giỏi, làm nên đại sự".

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh bế bé Polo thời điểm mới chào đời.

Đáng chú ý, Liên Phạm còn hé lộ loạt ảnh bế bồng Polo thời điểm cậu bé mới chào đời. Theo đó, con trai Đàm Vĩnh Hưng ngoan ngoãn khi được bà bế.

Sinh năm 2019, giờ đây, bé Polo cao lớn phổng phao. Cậu bé có ngoại hình điển trai, được nhận xét là "bản sao" của bố. Sau khi đăng tải, bài đăng của Liên Phạm nhận về vô số tương tác. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng để lại bình luận bằng icon bên dưới bài viết của vợ cũ.

Lên 5 tuổi, con trai Đàm Vĩnh Hưng cao lớn thấy rõ.

Thời gian qua, mối quan hệ đặc biệt giữa Đàm Vĩnh Hưng với vợ cũ được nhiều người quan tâm. Trước đó, vào tháng 4/2022, nam ca sĩ gây xôn xao công khai tin chấm dứt cuộc hôn nhân 17 năm với "bầu show" Liên Phạm. Theo thông tin, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, cặp đôi nộp đơn ly hôn ra tòa và được Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) hoàn tất vào tháng 4/2022. 

Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm kết hôn vào năm 2004 đến năm 2022 chính thức ly hôn.

Đến tháng 10 cùng năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng lần nữa "gây sốc" khi công khai có con trai 3 tuổi. Thời điểm đó, Liên Phạm đã đăng tải 3 bài viết thể hiện sự vui mừng phấn khởi kèm hình ảnh của mình chụp cùng với 2 bố con nam ca sĩ. 

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Trước khi ly hôn, cả 2 không công khai chuyện là vợ chồng. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng được vợ cũ theo sát trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Cả 2 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Nam ca sĩ từng tuyên bố "nữ bầu show" là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Sau khi ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thời gian qua, nam ca sĩ còn nhiều lần sang Mỹ biểu diễn trong show ca nhạc do vợ cũ tổ chức. Tương tự, Liên Phạm luôn góp mặt trong những dịp đặc biệt của gia đình chồng cũ. Năm 2023, khoảnh khắc "nữ bầu show" thân thiết bên mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự quan tâm.

Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên mẹ chồng cũ.

Liên Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh liên quan đến con trai của chồng cũ.

Khi được hỏi về chuyện hôn nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, suốt thời gian dài anh không lên tiếng chuyện cá nhân vì đó là việc riêng.

Nam ca sĩ nói rõ quan điểm: "Tôi có phạm tội, ăn cắp hay vu oan cho ai đâu mà lên tiếng. Ai nói tôi có 5 đứa con, 7 đứa con, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Tôi không cho mọi người biết tôi đang là ai, đó là lựa chọn từ đầu của tôi. Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi... Sao cũng được, miễn sao một mình tôi và những người cần biết là đủ".

Từ khi công khai chuyện làm bố ở tuổi ngoài 50, cuộc sống Đàm Vĩnh Hưng gần như chỉ xoay quanh con trai. Nam ca sĩ hạn chế nhận show, đi diễn xa để có nhiều thời gian cho Polo, nhanh chóng gia nhập hội "nghiện con". 

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian cho con trai.

Nam ca sĩ gia nhập hội "nghiện con".

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng không tiết lộ thêm về mẹ ruột của quý tử. Nam ca sĩ cho biết bản thân vừa là mẹ vừa là bố của con.

KIM NGỌC