Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng tận hưởng tuổi 70 trong ngôi nhà có vườn đầy hoa thơm ở Mỹ

"Yêu sắc màu biến đổi của hoa. Vườn hoa của Liên Phạm đang chờ đợi nắng", bà bầu show nổi tiếng chia sẻ.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bà Liên Phạm được biết đến là một trong những bầu show nổi tiếng ở hải ngoại. Trên trang cá nhân, bà thường xuyên cập nhật về cuộc sống của mình. Ngoài những buổi biểu diễn của các ca sĩ đình đám showbiz, bầu show sinh năm 1954 còn hay chia sẻ về những phút giây quây quần bên con cháu hay không gian sống của mình. Đặc biệt, bà rất yêu khu vườn đầy hoa thơm, cây cỏ của mình ở thành phố Atlantic.

Bầu show 70 tuổi thích ngắm nghía cây cỏ trong vườn. Mới đây, bà khoe hình ảnh hoa tại nhà và viết: "Hoa tháng 8 màu sắc cũng đã thay đổi. Sau vài ngày mưa, hoa trong vườn cũng tơi tả... Chỉ cần ngày mai nắng lên là vườn hoa lại tươi tốt ngay. Yêu sắc màu biến đổi của hoa. Vườn hoa của Liên Phạm đang chờ đợi nắng, hihi".

Cây hoa thược dược với sắc hồng rực rỡ nở rộ trong khu vườn của bà Liên Phạm. Dù vừa trải qua cơn mưa làm tơi tả nhưng chúng vẫn còn rất đẹp.

Một góc vườn bà từng chia sẻ với thược dược, dọc theo hàng rào còn có những cây hoa chuối cảnh bông trổ bông đỏ rực. Khu vườn của bà trông khá rộng, vẫn có nhiều khoảng trống.

Rất nhiều loài cây và hoa được trồng trong vườn. Bầu show hải ngoại nhiều lần thể hiện niềm yêu thích của bà đối với việc chăm sóc cây cối.

Chậu cây huỳnh anh trắng với những bông hoa trắng tinh khôi đặt ở hiên nhà rất đẹp mắt. Loài cây lèo này có thể tạo nên một không gian xanh mát, thơm ngát tại ngôi nhà.

Một góc thềm với đủ sắc màu hoa đan xen từ tím, hồng, đỏ, xanh... tạo nên sự biến đổi màu sắc thú vị trong vườn mang đến khung cảnh sống động.

Hoa oải hương với sắc tím dịu dàng trong khu vườn của bà Liên Phạm. Đây là loài hoa có hương thơm mát, dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái cho chủ nhân mỗi khi bước vào vườn.

Với tình yêu thiên nhiên, bà Liên Phạm dành thời gian ngắm nhìn những bông hoa nở rộ, như một cách để tìm thấy sự bình yên trong cuộc sống bận rộn.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ hình ảnh bụi hoa đậu Baptisia Australis với những chùm hoa màu vàng tươi sáng đang nở rộ. Loài hoa giản dị nhưng không kém phần rực rỡ, góp phần tạo nên nét đẹp tươi mới cho khu vườn của bà.

Mẫu đơn trắng tinh khôi nở ngay bên sân vườn. Loài hoa này nổi tiếng với vẻ đẹp quý phái và hương thơm dịu nhẹ được nhiều người yêu thích.

Khu vườn với sự kết hợp của nhiều loài hoa khác nhau, từ hoa Baptisia Australis vàng rực, hoa diên vĩ màu tím đến những bụi hoa mẫu đơn vàng.

Góc nhỏ khác với những cây cỏ nho nhỏ đáng yêu. Mỗi loài hoa tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động và đa sắc màu trong thế giới nhỏ của bà Liên.

Nhìn những bông hoa xinh đẹp, bung nở xinh xắn như thế này thì chủ nhân nào cũng cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

ANNE