Vợ đại gia U50 của Quý Bình bị chê "tầm thường", liền khoe ảnh thần thái ngút ngàn sau sinh lần 3

CTV
Lần hiếm hoi xuất hiện sau khi sinh con với Quý Bình, bà xã U50 của nam diễn viên vừa có động thái "dằn mặt" ai đó, khiến chồng phải vào bênh vực.

XEM VIDEO: Quý Bình bị vợ "lừa", thái độ đáng yêu khi không được cho tiền... đóng học.

Sau khi kết hôn vào cuối năm 2020, Quý Bình cùng bà xã là doanh nhân Ngọc Tiền đón con trai Eric chào đời vào tháng 3 năm nay. Được biết trước đó, bà xã U50 của nam diễn viên đã có 2 con riêng. Con gái đầu lòng của nữ doanh nhân hiện là thiếu nữ xinh đẹp, phổng phao, còn con trai thứ 2 được gần 6 tuổi. Sau khi "về chung nhà", mối quan hệ giữa Quý Bình và các con riêng của vợ rất tốt đẹp. Ngọc Tiền từng chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi chọn đúng người.

Quý Bình hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với bà xã hơn 7 tuổi. Cả 2 thường xuyên khoe những hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

Cặp vợ chồng đón con trai Eric chào đời vào đầu năm 2022, tuy nhiên tới nay vẫn chưa hé lộ diện mạo quý tử.

Hiện tại, con trai Quý Bình đã gần 5 tháng tuổi nhưng chưa được bố mẹ cho lộ diện trước công chúng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên và bà xã muốn bảo vệ con trai trước sự soi xét của cư dân mạng. Cặp đôi thỉnh thoảng đăng ảnh đưa con đi chơi nhưng đều khéo léo che mặt nhóc tỳ.

Mới đây, Ngọc Tiền có chia sẻ bức xúc, "dằn mặt" ai đó trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò. Cô viết: "Chị bình thường chứ không tầm thường. Đừng có đùa". Kèm theo đó, bà xã Quý Bình đăng bức ảnh cho thấy thần thái ngút ngàn của một "nữ tổng tài" sau khi sinh con thứ 3.

Chia sẻ của Ngọc Tiền khiến nhiều người bất ngờ, không khỏi cảm thấy tò mò.

Chia sẻ này khiến nhiều người tò mò, bởi trước đó Ngọc Tiền thường rất kín tiếng về chuyện đời tư, hầu như chỉ đăng những khoảnh khắc gia đình hay bày tỏ cảm xúc tích cực trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, Quý Bình nhanh chóng có động thái bênh vợ công khai. Anh viết: "Ai dám đùa với bà xã anh vậy? Cho anh số điện thoại đi".

Tháng trước, vợ chồng nam diễn viên vừa đưa con trai đi biển Phú Quốc, cho quý tử có những trải nghiệm đầu đời khi được bước đi trên cát và nghịch nước. Theo chia sẻ của Ngọc Tiền, bé Eric thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố hơn mẹ, có sống mũi cao, khung gương mặt giống Quý Bình, còn cằm và miệng là "bản sao" của mẹ. Về tính cách, cô cho biết em bé ngoan ngoãn, điềm đạm, thích điều gì sẽ bày tỏ rõ nét trên mặt và rất hay cười.

Nữ doanh nhân chia sẻ: "Điều đầu tiên con làm mỗi ngày khi ngủ dậy là cười. Tôi là người chăm bé chính vì Eric bú sữa mẹ. Cháu và chị ruột hỗ trợ tôi chăm con. Con cực kỳ ngoan nên tôi khá nhàn". Cô còn tiết lộ con trai khi ở tháng thứ 4 đã được hơn 7 kg.

Khoảnh khắc gần đây Quý Bình chia sẻ, ghi lại kỷ niệm lần đầu đưa con trai đi biển.

Một vài hình ảnh sau khi sinh con lần 3 của nữ doanh nhân Ngọc Tiền.

Về phần Quý Bình, anh cho biết đã chuẩn bị tâm lý sẽ bận rộn nên không quá bỡ ngỡ khi Eric chào đời. Lần đầu làm bố, nam diễn viên tự tay mua sắm quần áo, tã, nôi cho em bé. Anh thậm chí từ chối nhiều cơ hội công việc để tập trung phụ bà xã chăm con trong quãng thời gian đầu đời.

Quý Bình hạnh phúc chia sẻ: "Không điều gì quan trọng với tôi lúc này ngoài 2 mẹ con. Tôi ru con ngủ, tự giặt quần áo của con bằng tay chứ không nhờ đến người giúp việc. Cảm giác khi làm những việc ấy thật thiêng liêng. Tôi nghĩ đó là niềm hạnh phúc của tất cả các ông bố".

Căn phòng của con trai do Quý Bình đích thân chuẩn bị từng vật dụng. Anh còn chủ động giặt tay toàn bộ quần áo cho em bé.

Từng gặp nhiều thất bại trong tình yêu, Quý Bình cảm thấy an tâm khi ở cạnh Ngọc Tiền. Nam diễn viên cho biết sự tinh tế, gần gũi và chu đáo của cô với gia đình là lý do khiến anh tin rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn.