Vợ đi chơi không màng đến con nhỏ, chồng sững sờ khi sang nhà hàng xóm lúc 4h sáng

CTV
Thấy con quấy khóc đòi mẹ, người chồng liền đi tìm vợ, nào ngờ lại phát hiện cảnh tượng khó tin.

Sau khi kết hôn, mối quan hệ của nhiều cặp vợ chồng không còn tốt đẹp như trước. Nguyên nhân cho chuyện này thường là bất đồng quan điểm trong cuộc sống, bất đồng chuyện tài chính hay chuyện nuôi dạy con cái. Khi ấy, nếu không thông cảm và thấu hiểu cho nhau, chuyện tan vỡ là rất dễ xảy ra. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã rất bức xúc khi phát hiện vợ nghiện cờ bạc, còn dùng chính thân mình để trả nợ.

Câu chuyện được Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Đảo phát sóng. Theo đó, anh Chen, 40 tuổi, sống tại thành phố Thanh Đảo, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã kết hôn nhiều năm và có một đứa con. Tuy nhiên sau khi kết hôn, mối quan hệ giữa vợ chồng anh Chen lại không tốt đẹp.

Anh Chen cho biết vợ anh thường xuyên ra ngoài chơi vào ban đêm, có khi cả đêm không về, khi anh Chen hỏi thì cô ấy nói rằng đi chơi mạt chược. Vợ chồng anh Chen đã nhiều lần cãi nhau về vấn đề này, anh Chen trách móc vợ vì ham chơi, không quan tâm đến gia đình. Ngược lại, cô vợ nói rằng bản thân chỉ đi chơi để giải khuây, trách anh Chen không thấu hiểu mình.

Trong suốt 2 năm sau đó, anh Chen không còn muốn phàn nàn nhiều về thói nghiện cờ bạc của vợ nữa, hy vọng rằng thời gian sẽ khiến cô ấy dần dần thay đổi. Nào ngờ, cô vợ vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí còn bỏ con ở nhà để đi chơi. Mặc dù vậy, anh Chen vẫn chấp nhận tha thứ và nhường nhịn vợ, bởi anh rất trân trọng cuộc hôn nhân này và không muốn con cái phải khổ.

Một thời gian sau, anh Chen đột nhiên cảm thấy vợ mình có những biểu hiện lạ mà không thể nói thành lời, khiến anh sinh nghi rằng vợ mình đang che giấu bí mật nào đó.

Vào một hôm, lúc 4h sáng, đứa con khóc ngặt nghẽo đòi mẹ, anh Chen dỗ dành mãi cũng không được. Anh Chen liền thức dậy rồi gọi điện giục vợ về nhưng cô ấy không nghe máy. Không còn cách nào khác, anh Chen đành phải bế con sang nhà hàng xóm, nơi vợ mình thường tới chơi mạt chược. Thật không ngờ khi bước vào, anh Chen lại phát hiện cảnh tượng gây sốc.

Khi ấy, vợ anh Chen đang trong trạng thái khỏa thân, "ân ái" trên giường cùng một người đàn ông khác. Hóa ra, cô vợ bị nghiện chơi mạt nhược nhưng lại thua lỗ nhiều. Cô ta từng xin tiền anh Chen để trả nợ nhưng anh ấy không đồng ý. Vì vậy, người vợ đành phải dùng chính thân mình để trả cho chủ nợ.

Sau khi biết sự thật, anh Chen vô cùng bàng hoàng và tức giận, không thể ngờ mình đang chứa chấp một người vợ vừa nghiện cờ bạc, không quan tâm gia đình, lại nợ nần và phản bội chồng. Lần này, anh Chen không thể tha thứ cho vợ được nữa, cảm thấy cuộc hôn nhân đã đi đến hồi kết nên quyết định ly hôn.

Ban đầu, cô vợ không đồng ý ly hôn, còn trách móc ngược anh Chen vì không trả tiền cho cô ta nên mới phải dùng chính thân mình để trả nợ. Sau đó, cô ta lại quay ngoắt thái độ, nói rằng sẽ đồng ý ly hôn nhưng muốn giành quyền nuôi con. Khi anh Chen không đồng ý, cô ta đưa ra đề nghị rằng chỉ cần anh Chen đưa 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng) thì cô sẽ từ bỏ quyền nuôi con.

Anh Chen cho rằng số tiền này là quá lớn, một phần do anh không thể chi trả được, một phần anh cảm thấy mình mới là người nên được bồi thường. Cuối cùng, anh Chen quyết định giải quyết vụ ly hôn thông qua thủ tục pháp lý.