Vợ Đức Tiến muốn sinh thêm con cho chồng quá cố, Thúy Nga nghe mà khen: "Đẻ ra là con đẹp"

Bình Phương - vợ Đức Tiến khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ nguyện vọng muốn sinh thêm con thứ 2 sau khi chồng qua đời.

Mới đây, kênh YouTube của danh hài Thúy Nga vừa đăng tải video chia sẻ cuộc trò chuyện với Hoa hậu Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến. Sau gần 4 tháng kể từ ngày chồng mất, nàng hậu đã thoải mái hơn khi nói về cố nghệ sĩ. Bình Phương cho biết con gái là bé Mèo (năm nay 4 tuổi) vẫn chưa hiểu việc bố qua đời. 

Đáng chú ý, khi chia sẻ về dự định tương lai, bà xã Đức Tiến cho biết cô vẫn muốn sinh thêm con thứ 2 cho ông xã. Bình Phương kể lại lần nói chuyện cuối cùng trước khi chồng mất, Đức Tiến đã hối thúc cô sinh thêm em cho con gái. 

Bình Phương chia sẻ chuyện muốn sinh con thứ 2 trong buổi gặp gỡ danh hài Thúy Nga.

Nàng hậu chia sẻ: "Em muốn cho Mèo có em. Nhưng em chỉ dám nói là "có thể", vì phôi của em và anh Tiến vẫn còn ở Việt Nam. Em với anh Tiến định hè này về để chuyển phôi nhưng chưa làm kịp. 

Em hiện cũng già rồi nhưng như một mong ước của anh Tiến mà chưa thành. Ngay ngày mất, chiều hôm đó, anh Tiến ngồi chơi với Mèo thì ảnh nói: 'Hè này mình về, để mình chuyển phôi nha, Mèo cần có em đó, em tranh thủ đi'".

Bà xã Đức Tiến muốn ổn định kinh tế để có thể hoàn thành tâm nguyện của chồng.

XEM VIDEO: Bình Phương - vợ Đức Tiến chia sẻ việc muốn sinh thêm con dù chồng đã mất.

Biết rõ chuyện nuôi con khi không có chồng bên cạnh là vất vả nhưng Bình Phương muốn thực hiện nguyện vọng chưa hoàn thành của ông xã. Cô nói: "Cực nhưng mà đó là ước nguyện của anh Tiến. Về sau, nếu em thu xếp được cuộc sống, vững kinh tế thì cái đó vẫn còn được. Vì phôi trữ đông để được rất lâu, em còn 3 phôi ở Việt Nam".

Lắng nghe chia sẻ của Bình Phương, Thúy Nga bày tỏ sự lo lắng. Bên cạnh đó, cô cũng khen ngợi gen của Đức Tiến sinh con sẽ đẹp. Nữ danh hài bày tỏ: "Nga nghe ước nguyện của Bình Phương mà hết hồn, chấn động khi Phương muốn có em bé. Thực ra phôi của Đức Tiến thì đẻ con ra là đẹp đó nhưng hơi lo cho Bình Phương, sợ sẽ vất vả. Nhưng mà thôi, những gì mình muốn thường có ông trời sắp đặt".

Thúy Nga giật mình khi nghe tâm sự muốn có con của Bình Phương.

Trước đó, Bình Phương từng nhiều lần chia sẻ về nguyện vọng "tìm con" thứ 2 còn dang dở của 2 vợ chồng. Được biết, cô và ông xã từng gian nan trên hành trình tìm con. Sau gần 10 năm chung sống, cặp đôi quyết định làm IVF và đón con gái đầu lòng vào năm 2020.

Đến đầu năm 2024, cả 2 lên kế hoạch về nước để sinh thêm con và cho bé Mèo gặp gia đình nội. Dù đã đặt mua vé máy bay về Việt Nam nhưng vào tháng 5/2024, Đức Tiến đột ngột qua đời.

Lúc sinh thời, Đức Tiến muốn "tìm" em cho bé Mèo.

Từ đầu năm 2024, vợ chồng nam diễn viên đã mua vé máy bay về Việt Nam để chuyển phôi.

Trong một lần chia sẻ sau khi chồng mất, Bình Phương cho biết: "Định hè này về để chuyển thêm phôi, vì còn phôi đông lạnh ở Việt Nam. Anh Tiến nói anh cũng lớn tuổi rồi, cực thì cực một lần luôn. Mỗi lần ảnh chơi với Mèo, anh ấy đều nói là để có thêm một bé nữa cho Mèo chơi".

Hiện tại, Bình Phương và con gái đang có chuyến về Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên bé Mèo được thăm quê hương của bố mẹ. Những ngày qua, bà xã Đức Tiến sắp xếp công việc để đưa con gái chơi nhiều nơi và về thăm gia đình bên nội của chồng.

Bình Phương đưa con gái ghé thăm nhà bố ruột và mẹ kế của Đức Tiến.

Bên cạnh đó, sau khi Đức Tiến qua đời, Bình Phương vướng nghi vấn bất hòa với gia đình chồng. Mẹ ruột nam diễn viên từng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc vì con dâu không ký giấy tờ để bà sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối.

Đến khi về Việt Nam hồi đầu tháng 9 vừa qua, Bình Phương đã ghé thăm gia đình mẹ chồng nhưng cửa nhà đóng chặt, không ai mở cửa. Đặc biệt, dù 3 lần ghé thăm, nàng hậu vẫn bị mẹ chồng từ chối, không gặp mặt. 

Bình Phương chia sẻ trong video trước đó: "Hôm nay là lần thứ 3 gia đình Mèo ghé thăm nhà bà nội để tạm biệt lần cuối trước khi trở về Mỹ, và muốn thắp nén nhang cho anh Tiến. Tuy nhiên, gia đình đã bị từ chối dù bà nội vẫn có mặt ở nhà".

Mẹ ruột Đức Tiến có mặt ở nhà nhưng từ chối gặp con dâu và cháu nội.

Gần 4 tháng kể từ ngày chồng qua đời, Bình Phương đã trở lại cuộc sống ổn định. Cô thay chồng duy trì kênh YouTube, thường xuyên cập nhật cuộc sống bên bé Mèo. Hiện tại, vợ Đức Tiến muốn hoàn tất các thủ tục giấy tờ để đảm bảo quyền thừa kế trong tương lai của con gái.

KIM NGỌC