Võ Hạ Trâm buồn tủi khi liên tục được yêu cầu chụp ảnh cho chồng Ấn Độ và "trà xanh non"

CTV
Võ Hạ Trâm chứng kiến cảnh chồng Ấn Độ thân thiết, vui vẻ cùng người con gái khác nhưng vẫn phải "ngậm bồ hòn làm ngọt".

XEM VIDEO: Màn đối đáp cực kỳ thông minh của con gái lai Ấn nhà Võ Hạ Trâm.

Ít giờ trước, Võ Hạ Trâm có chia sẻ mới trên trang cá nhân, trong đó đề cập tới chồng Ấn Độ. Đã khá lâu rồi nữ ca sĩ mới cho ông xã "lên sóng", nên bài đăng của cô lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm muốn chụp ảnh kỷ niệm nhưng không phải với vợ mà là với con gái. Trong khi nữ ca sĩ miệt mài "tác nghiệp", thì nam doanh nhân có những khoảnh khắc cực kỳ tình cảm với bé Moon, khiến dân tình trầm trồ vì 2 bố con quá giống nhau. Khi chụp ảnh cùng bố, con gái Võ Hạ Trâm tỏ ra rất hợp tác.

Võ Hạ Trâm được nhờ chụp ảnh cho chồng con, "tủi thân" vì bị "ra rìa".

Bị cho "ra rìa", Võ Hạ Trâm liền gọi con gái là "trà xanh non". Nữ ca sĩ viết: "Emmm, chụp hình cho anh với con đi. Uhm thì chụp, tại chính thất làm sao quý bằng trà xanh non".

Đến bức ảnh cuối, Võ Hạ Trâm mới xuất hiện trong khung hình 3 người kèm dòng chú thích hóm hỉnh: "Đoạn cuối chính thất mới được lộ diện nha". Thế nhưng thái độ thờ ơ, cau có của bé Moon trong ảnh có mặt mẹ khiến nhiều người bật cười: "Mặt trà xanh non không có vui", "Hèn chi trà xanh buồn xo", "Biết mẹ Trâm sắp giành ba nên mặt ngầu"…

Cuối cùng, Võ Hạ Trâm cũng được vào hình cùng 2 bố con nhưng biểu cảm của bé Moon lại khiến dân tình bật cười.

Dưới chia sẻ "buồn tủi" của Võ Hạ Trâm, nhiều khán giả động viên: "Khi ta mang bầu đứa trong bụng là con gái thì ta cứ xác định mất chồng thôi", "Không giành lại được đâu nha mẹ", "2 bố con như 2 giọt nước em nhỉ", "Con gái giống ba quá"… Có khán giả còn kết luận: "Thấy Moon chụp với ba thì mặt tươi rói, chụp với mẹ là đổi qua mặt quạu liền".

Dân mạng thích thú trước dòng chú thích và loạt ảnh Võ Hạ Trâm đăng tải.

Đây không phải lần đầu tiên bé Moon có phản ứng trái ngược khi chụp ảnh cùng bố mẹ. Còn nhớ, Võ Hạ Trâm từng đăng tải 2 khoảnh khắc đáng chú ý trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái kèm dòng chú thích: "Có sự phân biệt đối xử khá lớn trong 2 bức hình này".

Cụ thể, trong ảnh chụp với bố Ấn Độ, Moon tỏ ra vui vẻ, hào hứng, cười rạng rỡ. Ngược lại, khi chụp với mẹ, Moon không cười mà mở to mắt, miệng há rộng như... dọa ma. Về phần mình, Võ Hạ Trâm vẫn cười thả ga nhưng có vẻ không ăn nhập gì mấy với con gái.

Moon chụp ảnh cùng bố thì hạnh phúc ngập tràn, vui cười vỗ tay.

Thế nhưng đứng chung khung hình với mẹ thì biểu cảm lại "khó đỡ".

Ngoài ra, Võ Hạ Trâm cũng thường xuyên gọi con gái là "trà xanh" khi phải chứng kiến cảnh 2 bố con quấn quýt không rời. Trong chuyến du lịch hồi tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ thừa nhận mình "ăn cơm chó" khi nhìn cảnh chồng con cười nói, ôm hôn tình cảm, quên cả mẹ. Thậm chí, Võ Hạ Trâm phải bất lực hỏi ái nữ: "Moon ơi, con không cần mẹ sao?".

Một lần khác, Võ Hạ Trâm ấm ức cho biết chồng Ấn Độ không còn giữ lời hứa sẽ thương mình nhất, giờ cô chỉ xếp thứ 2 trong nhà. "Em ơi. Mai mốt con đi mẫu giáo, ai dắt con đi vệ sinh? Em đừng bắt con vỗ tay, mệt tội con. Em đừng bồng con như vậy, đau lưng con. Em đừng để con ngồi dang chân, đau cơ đùi con. Em nói nhỏ thôi, con giật mình. Em tắt máy lạnh đi, con hắt xì rồi kìa. Sao em để con khóc vì đói? Con anh không được khóc vì đói. Ngày xưa hứa iu tui nhất, lời hứa đó nay còn đâu?", Võ Hạ Trâm hài hước kể.

Trước hoàn cảnh trớ trêu trên, cô ngậm ngùi thừa nhận: "Bây giờ em phải sống chung với 'trà xanh' một cách hoà bình rồi mọi người ơi".

Võ Hạ Trâm nhiều lần "tố" con gái là "trà xanh" vì "chiếm" mất chồng Ấn Độ.