Vợ kêu gào tuyệt vọng khi chứng kiến chồng bị cá sấu ăn thịt

Người nông dân đã bị con cá sấu khổng lồ vồ chết trước sự chứng kiến của gia đình khi cúi xuống múc nước sông để tưới rau.

Nimai Mallik, 36 tuổi, bị con cá sấu dài 3,6m kéo xuống sông thuộc làng Dakhinabheda, ngoại ô vườn quốc gia Bhitarkanika, quận Kendrapara của Odisha, Ấn Độ. Vợ anh đã cố gắng cứu chồng bằng cách lấy đá ném vào "con quái vật" nhưng nó đã kéo Nimai xuống nước.

Sau khi nghe thấy tiếng kêu gào tuyệt vọng của vợ, dân làng đã chạy đến hiện trường vụ việc vào khoảng 8h30 sáng 8/3. Sau đó, họ xác nhận nạn nhân đang dùng xô múc nước sông để tưới rau thì con cá sấu bất ngờ lao tới.

nguoi-dan-ong-bi-ca-sau-tan-cong-1-1710233133.jpg
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Internet

Anh trai nạn nhân, Nirmal cho biết con cá sấu khổng lồ đã dùng bộ hàm chắc khỏe để xé nát người anh. Phần thi thể còn lại trôi trên sông đã được lực lượng kiểm lâm và nhân viên cứu hộ tìm kiếm. Sự việc đã khiến ngôi làng chìm trong đau thương.

Sudarshan Gopinath Yadav, Cán bộ Lâm nghiệp Phân khu (DFO) của Bhitarkanika, thông báo rằng Cục Lâm nghiệp sẽ bồi thường 6 vạn INR cho gia đình nạn nhân sau một cuộc điều tra kỹ lưỡng. Ông cho biết: “Người dân nên tắm trong các rào chắn trên sông. Chúng tôi cũng sử dụng loa phóng thanh để cảnh báo người dân ven sông về sự hiện diện của một số cá sấu nước mặn ở các vùng nước gần Bhitarkanika".

nguoi-dan-ong-bi-ca-sau-tan-cong-2-1710233134.jpg
Dân làng đau lòng trước vụ cá sấu tấn công. Ảnh: Internet

Đây là vụ cá sấu tấn công người mới nhất tại ngôi làng ven sông gần Vườn quốc gia Bhitarkanika trong những tháng qua. Cho đến nay, đã có 7 người chết vì cá sấu nước mặn tấn công trong khu vực kể từ năm ngoái. Theo dân làng, sự gia tăng của các vụ cá sấu tấn công gây tử vọng ở Bhitarkanika có thể do quần thể bò sát này đã bão hòa.

Cục Lâm nghiệp đã ngừng ấp và nuôi cá sấu nhân tạo ở Bhitarkanika vào ngày 24/2 do số lượng loài bò sát tăng đáng kể từ 96 con năm 1974 lên 1.811 con vào năm 2024. Cục đã xây dựng các rào chắn gần Bhitarkanika ở các khối Pattamundai, Rajnagar, Rajkanika và Aul để ngăn chặn các cuộc tấn công tiếp theo của cá sấu. Các nhà chức trách cũng đã dựng một tấm biển gần Khu bảo tồn động vật hoang dã Bhitarkanika để cảnh báo người dân địa phương về khả năng có cá sấu ẩn nấp.

Xem thêm: Xét xử du khách xâm hại thiếu nữ 15 tuổi ngay giữa bãi biển đông người