Xét xử du khách xâm hại thiếu nữ 15 tuổi ngay giữa bãi biển đông người

Tòa án Bournemouth, Vương quốc Anh đang xét xử vụ du khách 19 tuổi cưỡng bức nữ sinh 15 tuổi tại bãi biển cạnh bến tàu Bournemouth, Dorset. 

Vào ngày 18/7/2021, Gabriel Marinoaica, 19 tuổi kéo nữ sinh ra biển khi cô bé đang chơi trò đuổi bắt cùng bạn bè. Tại đây, tên này dùng tay bịt miệng nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Cuộc tấn công chỉ dừng lại khi có người đến gần và cô gái thoát được, chạy vào bờ. Sau khi nữ sinh trình báo sự việc với cảnh sát, người ta tìm thấy vêt tinh dịch trên bikini. Tuy nhiên, nó không trùng khớp với bất kỳ DNA nào trong cơ sở dữ liệu của cảnh sát.

Phải 11 tháng sau đó cơ quan chức năng mới xác định được Marinoaica thông qua điều tra và đơn kêu cứu công khai. DNA của nghi phạm được lấy ra và trùng khớp với mẫu trên bikini của cô gái. Giờ đây, y bị xét xử vì tội hiếp dâm và 4 tội tấn công tình dục liên quan đến vụ việc trên.

du-khach-cuong-hiep-thieu-nu-1-1710219889.jpg
Tòa án Tối cao Bournemouth đang xét xử nam thanh niên cưỡng bức thiếu nữ 15 tuổi. Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin tại tòa án Tối cao Bournemouth, cô gái và 2 người bạn, đều đến từ Bournemouth khi ấy đang chơi đuổi bắt trên bãi biển trước khi Marinoaica tiếp cận. Công tố viên Ellie Fargin nói: "Họ đến đó để tận hưởng một buổi chiều chủ nhật trên biển và tắm nắng. Ban đầu mọi chuyện đều ổn cho đến khi cô gái bị bị cáo tấn công tình dục và cưỡng hiếp trên biển".

Hôm đó là một trong những ngày nóng nhất năm và biển đông đúc. Sau khi nạn nhân đi nhặt bóng ném lại cho nhóm bạn thì bị cáo nắm lấy tay cô rồi kéo ra biển. Lúc này, anh ta vừa kéo tay, vừa hỏi tên và quê quán nạn nhân. Đến khi ra đến vùng nước sâu khiến nạn nhân không chạm tới đáy, hắn bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại, phớt lờ yêu cầu "thả tôi ra" của cô gái.

Mọi chuyện kéo dài khoảng 1 phút và chỉ dừng lại khi có người đến gần họ. Lúc đó, cô gái đẩy được bị cáo ra và cố gắng quay lại bờ.

Sau khi Marinoaica bị bắt, cảnh sát tịch thu điện thoại của anh ta và phát hiện những tin nhắn nói về sự việc. Trả lời thẩm vấn, anh ta nghĩ rằng cô gái khoảng 17 hoặc 18 tuổi và họ có quan hệ tình dục đồng thuật. 

Marinoaica, đến từ Darlaston, Walsall, West Mids, phủ nhận mọi cáo buộc. Phiên tòa vẫn tiếp tục.

Xem thêm: Xét xử 2 kẻ máu lạnh sát hại người phụ nữ trong cây xăng bỏ hoang