Vợ lắp camera ở đầu giường tìm bằng được chứng cứ chồng qua lại với "tiểu tam", hành động này hóa ra lại là sai lầm

Nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng không có bằng chứng, người vợ quyết định lắp camera trong phòng ngủ để theo dõi.

Một người phụ nữ Đài Loan nghi ngờ chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng không có bằng chứng xác thực. Vì vậy, cô đã quyết định bí mật lắp một chiếc camera theo dõi ở đầu giường trong phòng ngủ của mình. Nhờ đó, cô đã ghi lại được cảnh tượng ngoại tình phản cảm của chồng, tuy nhiên cái giá mà cô phải trả cho hành động này cũng không hề rẻ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vợ chồng cô Guo và anh He, sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, vốn được nhận xét là rất xứng đôi vừa lừa. Cả 2 vợ chồng đều có công việc tốt, kinh tế ổn định. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, cô Guo bất ngờ phát hiện chồng mình có nhiều biểu hiện bất thường. Giác quan thứ 6 của một người phụ nữ mách bảo cô Guo rằng chồng cô đang ngoại tình, tuy nhiên anh He lại quá kín đáo, khiến cô không thể tìm được bằng chứng gì.

Sau một thời gian dằn vặt suy nghĩ vì không biết phải làm thế nào, đến tháng 4/2021, cô Guo quyết định lên mạng tìm mua một chiếc camera ẩn, sau đó bí mật lắp ở đầu giường trong phòng ngủ của mình. Để tránh bị phát hiện, cô Guo còn cẩn thận đặt camera ẩn trong một chiếc hộp các-tông, hướng về phía giường ngủ.

1-1653014938.JPG

Ảnh minh họa

Chẳng bao lâu sau, mọi chuyện xảy ra đúng như cô Guo dự tính. Tới ngày 12/4/2021, camera ẩn đã ghi lại cảnh tượng "ân ái" của anh He và cô tình nhân của mình. Khi xem được những hình ảnh này, cô Guo không khỏi sôi sục tức giận và phẫn nộ. Không muốn tha thứ cho người chồng trăng hoa và bội bạc, cô Guo quyết định khởi kiện anh He và cô "tiểu tam" vì đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình, khiến cô Guo chịu nhiều tổn thương vì quyền hôn nhân bị xâm phạm nghiêm trọng.

Nào ngờ, hành động của cô Guo khiến anh He cũng tỏ ra vô cùng bất mãn, khó chịu. Không muốn vợ được hưởng lợi, anh He cùng người tình của mình cũng quyết định kiện ngược, cho rằng việc cô Guo lén lút quay phim họ là xâm phạm quyền riêng tư.

Về vấn đề này, cô Guo thừa nhận rằng bản thân đã lắp đặt một chiếc camera trong phòng ngủ nhưng lại bào chữa rằng cô chỉ làm như vậy để đảm bảo sự an toàn cho đứa con nhỏ.

Trong quá trình xét xử, thẩm phán của tòa án thành phố Đào Viên cho rằng những hình ảnh do camera ghi lại là bằng chứng xác thực để chứng minh anh He có quan hệ ngoài luồng, không chung thủy với vợ, việc này đã vi phạm luật hôn nhân gia đình. Vì thế, anh He và tình nhân của mình phải chịu trách nhiệm bồi thường cho cô Guo 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng).

Tuy nhiên, cô Guo cũng phải trả một cái giá không hề rẻ cho hành động của mình. Thẩm phán cho rằng chiếc camera mà cô Guo lắp đặt không phải loại camera giám sát thông thường mà là camera ẩn thường dùng để quay lén. Hơn nữa, chiếc camera cũng được tìm thấy trong thùng các-tông, được gắn keo kỹ càng. Điều này cho thấy cô Guo không lắp camera nhằm tránh nguy hiểm cho con cái mà rõ ràng là để quay lén chồng mình. Cô Guo bị cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư của người khác và bị phạt 50.000 nhân dân tệ (hơn 171 triệu đồng).

Bất bình với phán quyết này, cô Guo đã đệ đơn khiếu nại lên Tòa án cấp cao thành phố Đào Viên, hy vọng có thể kháng án.