Vợ lau chùi kim cương chưa kịp cất, chồng tưởng rác đem đi vứt và cái kết bất ngờ

Bộ trang sức kim cương quý vợ đem ra vệ sinh, chưa kịp cất đi đã bị chồng đem bỏ vào sọt rác.

Chia sẻ với báo Lao động, Dân trí, anh Hoàng Ngọc, Trưởng Ban quản trị tòa nhà Vinhomes West Point trên đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội đã thuật lại sự việc hy hữu xảy ra đêm 7/3 tại đây.

Khoảng 18h30 cùng ngày, khi anh Ngọc đang dọn dẹp công việc cuối ngày để về đón con, điện thoại bất ngờ reo lên giọng nói lí nhí và nghẹn ngào của một người phụ nữ, cầu xin sự giúp đỡ trong việc tìm lại chiếc nhẫn của mình.

boi-rac-tim-trang-suc-1-1710124675.jpg
Vợ chồng chị T. được ban quản lý tòa nhà hỗ trợ hết sức để tìm lại bộ trang sức kim cương đã mất. Ảnh: NVCC

Sau khi hơi giật mình, anh Ngọc đã nghe kỹ hơn và hiểu được câu chuyện. Một cư dân tên M.T. (31 tuổi) sống tại tòa nhà đã vô tình để quên hai chiếc nhẫn và hai đôi bông tai kim cương trong bọc giấy sau khi lấy ra vệ sinh và chỉ nhớ ra sau khi chồng đã đổ rác. Lúc này, chị liên hệ với Ban quản trị tòa nhà nhờ giúp đỡ.

Mặc dù cảm thấy sự khó khăn khi phải tìm kiếm trong số lượng lớn rác của tòa nhà với hơn 1.500 căn hộ và gần 100 tầng, nhưng anh Ngọc vẫn hy vọng vào một kỳ tích. Anh nhanh chóng thông báo tình hình cho Ban quản lý và tất cả mọi người đã chung tay nỗ lực tìm kiếm.  

boi-rac-tim-trang-suc-2-1710124648.jpg
Hai vợ chồng nữ cư dân và lực lượng lao công tìm kiếm bộ trang sức trong túi rác. Ảnh: NVCC

Người phụ trách lao công gọi điện hỏi chị T. về màu sắc túi rác và thời điểm đổ rác. Họ tiến hành kiểm tra và xác định túi rác còn lưu lại, chỉ chậm 30 phút nữa là được chở đi.

Hơn hai tiếng sau, dưới nỗ lực phân loại, tìm kiếm của lực lượng lao công và hai vợ chồng chị T., bộ trang sức đã được tìm thấy. Đó là một khoảnh khắc xúc động không chỉ cho chị T. mà còn cho tất cả những người tham gia tìm kiếm.

boi-rac-tim-trang-suc-3-1710124675.jpg
Thành quả được xem như kỳ tích đối với gia đình chị T. Ảnh: NVCC

Với hạnh phúc và biết ơn, chị T. đã gửi lời cảm ơn chân thành đến BQL, BQT và toàn bộ đội ngũ lao công của tòa nhà. Chị T. đã chia sẻ câu chuyện này để lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn với BQL, BQT tòa nhà.

Xem thêm: Bé 3 tuổi bị dính keo 502 vào mắt, mẹ làm ngay 2 thao tác cứu được đôi mắt con