Vợ tỉnh giấc giữa đêm nhưng không thấy chồng đâu, ám ảnh cả đời khi mở cửa phòng con gái

CTV
Tưởng rằng chồng đi vệ sinh nhưng đợi mãi không thấy về, người vợ liền dậy đi tìm, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Vào năm 2019, tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một vụ án bố dượng xâm hại tình dục con gái riêng của vợ đã khiến rất nhiều người phẫn nộ và bất bình.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Wang Fang sinh ra tại một vùng nông thôn ở Tứ Xuyên, khi lớn lên thì được gia đình sắp đặt hôn nhân với một người đàn ông cùng làng. Thời gian đầu, cuộc hôn nhân của cô Wang Fang khá êm ấm, 2 vợ chồng còn hạ sinh cô con gái đầu lòng, đặt tên là Xiaoxue.

Thế nhưng vài năm sau đó, vợ chồng cô Wang Fang bắt đầu nảy sinh tranh cãi, chủ yếu là do họ không có nền tảng tình cảm từ trước, kết hôn do sự sắp xếp của gia đình. Khi mâu thuẫn ngày càng lớn và không thể giải quyết được nữa, cô Wang Fang và chồng quyết định ly hôn. Người đàn ông đã từ bỏ quyền nuôi dưỡng cô con gái, để cô Wang Fang trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái nhỏ.

Những năm sau đó, cô Wang Fang vất vả kiếm sống và nuôi con gái khôn lớn. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy việc sống một mình mãi là không thể nên muốn tìm một người đàn ông để dựa dẫm. Đúng lúc đó, một người đàn ông tên Tang Guangyong đã xuất hiện và bắt đầu tán tỉnh cô Wang Fang. Thấy anh Tang Guangyong có điều kiện khá tốt, tính tình hiền lành và chăm chỉ, cô Wang Fang không nghĩ quá nhiều mà nhanh chóng tái hôn với người đàn ông này.

Ảnh minh họa

Anh Tang Guangyong luôn nói với cô Wang Fang rằng sẽ đối xử tốt với con gái riêng của vợ như con ruột, khiến cô Wang Fang yên tâm phần nào. Cô Wang Fang không thể ngờ quyết định của mình lại gây ra tổn thương sâu sắc cho con gái.

Ban đầu, cô Wang Fang rất để tâm tới cảm nhận của con gái, luôn mang theo con mọi lúc để cô bé không cảm thấy bơ vơ ở gia đình mới. Thế nhưng sau đó, cô Wang Fang đã buông lỏng cảnh giác khi thấy anh Tang Guangyong đối xử vô cùng tốt với con gái mình, không chỉ mua quần áo và đồ chơi đẹp, còn thường xuyên mua đồ ăn ngon, sắp xếp chỗ ở và đi lại cho con gái. Mọi hành động của anh Tang Guangyong đều muốn nghĩ tới tương lai của con gái. Nhờ vậy, bé gái Xiaoxue cũng trở nên tin tưởng và yêu quý bố dượng hơn, thậm chí mỗi lần nghe thấy sấm sét lại chạy tới tìm bố dượng cho đỡ sợ.

Năm 2015, cô Wang Fang có việc phải trở về quê nhà, vì không muốn ảnh hưởng tới chuyện học hành của con gái nên đã để con ở lại với bố dượng. Ngay đêm hôm đó, bóng đen đã ập đến cuộc đời bé Xiaoxue.

Hóa ra, Tang Guangyong đã nảy sinh dục vọng với con gái riêng của vợ. Nhân cơ hội vợ không có nhà, anh ta đã cố gắng xâm hại tình dục bé Xiaoxue, khi ấy mới 13 tuổi. Cô bé cảm thấy đau đớn nên đã chống cự nhưng vì tuổi còn nhỏ nên không hiểu rõ hành vi của bố dượng là sai trái. Kết hợp với những lời đe dọa của Tang Guangyong, Xiaoxue không dám hé răng nửa lời chuyện này với mẹ mình.

Chính sự im lặng của Xiaoxue đã khiến gã bố dượng Tang Guangyong càng thêm đắc ý. Đêm ngày 7/4/2019, Tang Guangyong tiếp tục có hành vi đồi bại với Xiaoxue ngay khi vợ đang ở nhà.

Ảnh minh họa

Đêm hôm đó, cô Wang Fang vô tình thức dậy lúc nửa đêm thì không thấy chồng nằm cạnh. Ban đầu, cô Wang Fang nghĩ chồng mình đi vệ sinh nhưng đợi 10 phút sau vẫn không thấy anh ta quay về. Cô Wang Fang lo lắng không biết có phải chồng mình xảy ra chuyện gì không nên đã thức dậy và đi kiểm tra.

Cô Wang Fang đi ngang qua phòng con gái, đột nhiên dừng lại vì nghe thấy tiếng động bên trong. Lúc đó đã là nửa đêm, cô Wang Fang thắc mắc sao giờ này con gái còn chưa ngủ nên đã đẩy cửa bước vào. Nào ngờ, cảnh tượng trước mắt khiến cô chết lặng. Tang Guangyong đang nằm trên giường cô con gái Xiaoxue, định xâm hại tình dục. Cô Wang Fang vô cùng đau đớn và phẫn nộ, không thể ngờ bấy lâu nay mình lại chung sống với một gã chồng thú tính đến vậy.

Nhìn thấy mẹ, Xiaoxue lúc này mới vỡ òa, bật khóc nức nở, cả người run lên vì sợ hãi. Xiaoxue kể hết mọi chuyện với mẹ, lúc đó cô Wang Fang mới biết con gái mình đã bị bố dượng xâm hại từ năm 13 tuổi.

Cuối cùng, Tang Guangyong đã tự mình đến đồn cảnh sát đầu thú. Dựa trên Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Tang Guangyong đã bị kết án 8 năm tù. Đối với cô bé Xiaoxue và cô Wang Fang, quãng thời gian này về sau sẽ trở thành nỗi ám ảnh cả đời.