VP Bá Vương công khai cầu hôn bạn gái quản lý quen 7 năm, xác định cưới vào cuối năm nay

Trước mặt khán giá và báo giới, VP Bá Vương khiến bạn gái bật khóc khi ngỏ lời muốn tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ tình cảm.

Chiều ngày 29/11, triển lãm cá nhân của nam nghệ sĩ VP Bá Vương đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, giới truyền thông và những người yêu mến VP Bá Vương đã được chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn xúc động của nam ca sĩ.

Theo lời VP Bá Vương, anh và vợ sắp cưới - chính là quản lý hiện tại của mình - đã quen và làm việc với nhau 7 năm. Ban đầu cả hai chỉ là đồng nghiệp bình thường nhưng thời gian dài tiếp xúc, cả hai dần hiểu và dành cho nhau nhiều tình cảm hơn.

“Sự hy sinh, chịu 'ẩn mình', không cần công khai của cô gái này đã khiến mình thương rất nhiều. Hiện tại, My đã 'say yes' và triển lãm lần này cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi nên tôi cũng muốn công bố mọi thứ. Mình không có gì phải giấu, không có gì phải sợ hết. Tình yêu là thứ rất đẹp và cần được tôn vinh”, VP Bá Vương hạnh phúc.

VP Bá Vương vừa mở triển lãm cá nhân tại TP. HCM.

Như mọi lần, quản lý (váy hoa) vẫn đồng hành bên anh mà hoàn toàn không biết có bất ngờ đang chờ đợi cô.

Chỉ khi nam ca sĩ – họa sĩ Bá Vương mở lời, cô mới biết anh đã bí mật chuẩn bị cầu hôn mình.

Cả hai đã đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống được 7 năm, quãng thời gian đó đủ để họ hiểu nhau và quyết định gắn bó trọn đời.

Khoảnh khắc bất ngờ khiến vợ tương lai của VP Bá Vương không kìm được nước mắt.

Cả hai sẽ làm đám cưới cuối năm nay.

Với VP Bá Vương, triển lãm cá nhân là “điểm cuối” nhưng cũng là “khởi đầu” khi gói gọn 7 năm làm nghề, từ hành trình The Debut đến hiện tại. Có thể nói đây không chỉ là một event ra mắt album, mà còn ra mắt một hình tượng mới của VP Bá Vương, họa sĩ - ca sĩ VƯƠNG. 

9 bức tranh, 8 ca khúc của album Why me? Find me được Bá Vương khéo kéo kết hợp để tạo nên một chuyến hành trình cảm xúc cho những người say mê nghệ thuật. Qua đây, anh cũng muốn truyền đi thông điệp: “Yêu bản thân và tự do là chính mình”.

Được biết, triển lãm của nam nghệ sĩ kéo dài trong 2 ngày 29 và 30/11/2023.

Tại sự kiện có sự xuất hiện của Á hậu Thủy Tiên. Cô diện trang phục cá tính khác hẳn vẻ lộng lẫy thường thấy.

Người đẹp chuyển giới Mỹm Trần (bên trái), Bá Vương và chân dài Trần Quân.

Trên trang cá nhân, Mỹm Trần vừa tiết lộ đã chia tay người yêu. Khi được hỏi về trạng thái hiện tại, người đẹp từ chối chia sẻ vì lo ngại sẽ ảnh hưởng tới đối phương.

CẨM GIANG