Vụ án mạng kinh hoàng ở Ninh Bình: Nghi phạm sát hại rồi nằm ngủ cạnh thi thể nạn nhân

Cơ quan công an bước đầu xác định, nghi phạm Dũng đã sát hại nạn nhân rồi nằm cạnh thi thể người này.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại ở Ninh Bình, tối 27/3, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú phường Nam Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) để làm rõ hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng là chị N.T.T (SN 1992, trú TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình).

Quá trình điều tra, bước đầu Công an tỉnh Ninh Bình xác định chị T. và Dũng đều đã có gia đình, tuy nhiên hai người có tình cảm với nhau, thuê nhà sống chung như vợ chồng được khoảng 1 năm trở lại đây.

vu an mang kinh hoang o ninh binh nghi pham sat hai roi nam ngu canh thi the nan nhan

Hiện trường vụ việc.

Ngày 23/3, chị T. đến nhà chị gái Dũng. Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Dũng sát hại chị T. rồi nằm cạnh thi thể nạn nhân. Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác nạn nhân rồi cho vào thùng kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Đến ngày 27/3/2022, bố đẻ của Dũng về nhà phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị Thêm nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình đã tạm giữ đối với Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.