Vụ thi thể nữ giới bị bó chặt trong căn phòng khóa cửa: Có dấu hiệu án mạng

Công an tỉnh Binh Dương bước đầu nhận định, thi thể nữ giới bị bó chặt trong căn phòng khóa cửa có dấu hiệu của vụ án mạng.

Liên quan đến vụ thi thể nữ giới bị bó chặt trong căn phòng khóa cửa, ngày 13/1, Người Lao Động dẫn thông tin từ đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (41 tuổi, quê Phú Thọ), đến thuê trọ ở thị xã Bến Cát chưa lâu và ở một mình.

vu thi the nu gioi bi bo chat trong can phong khoa cua co dau hieu an mang dspl 1

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo cơ quan chức năng, hiện trường vụ việc là một căn phòng trọ khóa cửa ngoài, ở giữa phòng có một chiếc mền màu đỏ bó chặt thi thể người phụ nữ. Trong phòng còn có một chiếc xe máy và một số vật dụng.

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng đây là vụ án mạng.

Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, trưa 11/1, người dân sống tại khu nhà trọ ở khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, ngửi mùi hôi nồng nặc xuất phát từ một căn phòng.

Nhìn qua khe cửa, họ phát hiện một vật lạ nằm giữa phòng. Thấy căn phòng khóa cửa ngoài, người dân đã trình báo lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát đến phá cửa nhà trọ và phát hiện thi thể người phụ nữ được bó chặt bởi chiếc mền màu đỏ.

Một số người dân cho biết căn nhà trọ trên được một người phụ nữ khoảng 30-40 tuổi thuê. Mấy ngày qua, hàng xóm không thấy người này ra khỏi nhà.