Vụ lật thuyền trên sông Mã: Thi Thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy ở đâu?

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Mã, vị trí cách hiện trường khoảng 1km về phía hạ lưu.

Trưa 10/1, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin, lực lượng cứu nạn của tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể bà Hà Thị H. (62 tuổi) và bàn giao cho gia đình.

Bà H. là một trong ba nạn nhân bị đuối nước sau vụ lật thuyền trên sông Mã, đoạn qua địa bàn bản Phé, xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa.

Liên quan đến sự việc, Lao Động cho hay, vị trí tìm thấy nạn nhân cách hiện trường vụ lật thuyền khoảng 1km về phía hạ lưu.

vu lat thuyen tren song ma thi the nan nhan cuoi cung duoc tim thay o dau dspl 1

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h15 ngày 8/1, tại bản Phé, xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa, vợ chồng ông Hà Văn Q. (56 tuổi) và bà Hà Thị H. chèo thuyền chở theo cháu ngoại là Hà Bảo T. (10 tuổi) ra một nhà chòi ở khu vực gần sông đã không may bị lật thuyền, khiến cả 3 người mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường để cứu hộ, cứu nạn và tìm kiếm các nạn nhân.

Đến khoảng 9h30 ngày 9/1, thi thể của ông Hà Văn Q. và cháu gái Hà Bảo T. đã được tìm thấy và cách vị trí thuyền bị lật gần 100m.

Được biết, tại khu vực xảy ra sự việc từng có một cây cầu treo phục vụ cho các hộ dân các bản Phé, bản Bá, bản Mí (xã Xuân Phú) đi lại.

Tuy nhiên, năm 2019 cầu bị lũ cuốn nghiêng, hư hỏng và được chính quyền tháo dỡ (năm 2021), nên hàng ngày người dân vẫn phải đi thuyền để qua sông.