Vụ cháy lớn ở Sơn La: Lửa bùng phát dữ dội, thiệt hại hàng tỷ đồng

Nơi cháy là kho chứa hàng có số lượng lớn, gồm ống nhựa, đồ điện, nước, vật liệu xây dựng. Rất may không có người bị thương, ước tính thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

vu chay lon o son la lua bung phat du doi thiet hai hang ty dong dspl 1

Khoảng 22h ngày 6/11, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Sơn La nhận được tin báo xảy ra cháy lớn tại Tổng kho Tây Bắc Lượng Nhung VVT (đường Lê Quý Đôn, tiểu khu 6, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn).

vu chay lon o son la lua bung phat du doi thiet hai hang ty dong dspl 2

Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân đã huy động "4 tại chỗ" để dập lửa và báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, do đám cháy lớn cộng với vật liệu trong nhà kho đều là những vật liệu dễ bắt lửa nên không thể dập tắt được ngọn lửa.

vu chay lon o son la lua bung phat du doi thiet hai hang ty dong dspl 3

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Sơn La đã huy động 50 cán bộ chiến sĩ và 4 xe chữa cháy chuyên dụng, xe chứa nước để chữa cháy, khống chế lửa cháy từ nhiều hướng, không để đám cháy lan ra diện rộng.

vu chay lon o son la lua bung phat du doi thiet hai hang ty dong dspl 4

Đến khoảng 0h ngày 7/11, đám cháy đã được các lực lượng phòng cháy, chữa cháy khống chế.

vu chay lon o son la lua bung phat du doi thiet hai hang ty dong dspl 5

Rất may tại thời điểm xảy ra cháy, các lực lượng đã kịp thời di chuyển người ra khỏi khu vực có cháy nên không có người bị thương.

vu chay lon o son la lua bung phat du doi thiet hai hang ty dong dspl 6

Theo thông tin ban đầu, đây là kho chứa hàng có số lượng lớn, gồm ống nhựa, đồ điện, nước, vật liệu xây dựng. Rất may không có người bị thương, ước tính thiệt hại hàng chục tỷ đồng. Hiện, nguyên nhân đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Ảnh: SK&ĐS, Lao động, Dân Việt

Việt Hương (T/h)