Vụ chủ tịch xã bị "đánh ghen" ở Thanh Hóa: Bí thư tỉnh ủy yêu cầu xác minh, xử lý nghiêm

Liên quan vụ chủ tịch xã bị "đánh ghen" ở Thanh Hóa, Bí thư tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cho biết, tỉnh đang yêu cầu các cơ quan chức năng xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo báo Người lao động, chiều ngày 17/6, tại cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng cho biết tỉnh đang yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ trong thời gian sớm nhất, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với ông Trương Văn G., Chủ tịch xã Thành Mỹ (huyện Thạch Thành) và bà T.T.H., Chủ tịch Hội Phụ nữ xã, những người bị người thân bắt quả tang có quan hệ "không trong sáng" ngay tại công sở xã.

Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá cũng cho biết thêm, vụ việc xảy ra đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của người cán bộ tỉnh Thanh Hóa., báo Dân Việt đưa tin.

vu chu tich xa bi danh ghen o thanh hoa bi thu tinh noi gi 0

Căn phòng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Như tin đã đưa, chiều 12/6, sau khi đi chỉ đạo xong cuộc họp chi bộ, ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, về nghỉ tại phòng làm việc. Lúc này, gia đình bà T.T.H. (Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ) kéo tới phòng của ông G. để "đánh ghen" vì cho rằng ông G. và bà H. có quan hệ "không trong sáng" với nhau tại trụ sở UBND xã.

Sau đó, xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là ông G. và bà H. đang ở trong một căn phòng, trên người "không mảnh vải che thân".

Sau khi sự việc xảy ra, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thành đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trương Văn G. và chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)