Vụ clip người đàn ông dúi đầu cháu bé tại bể bơi ở Hà Nội: Do hiểu lầm

Làm việc với công an, người đàn ông dúi đầu cháu bé tại bể bơi ở Hà Nội đã nhận sai do hiểu nhầm, đồng thời xin lỗi cháu bé và gia đình.

Liên quan đến vụ clip người đàn ông dúi đầu cháu bé tại bể bơi ở Hà Nội, chiều 16/8, trao đổi trên báo Tiền phong, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (TP.Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin UBND quận đã giao lực lượng công an xác minh.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã mời các bên lên làm việc.

Tại buổi làm việc, người đàn ông đã nhận sai do hiểu nhầm, đồng thời xin lỗi cháu bé và gia đình.

Theo ông Khuyến, gia đình cháu bé cũng đã chấp nhận lời xin lỗi và hòa giải.

Hình ảnh người đàn ông dìm đầu bé trai xuống bể bơi ở Hà Nội. Ảnh: VTV

Hình ảnh người đàn ông dìm đầu bé trai xuống bể bơi ở Hà Nội. Ảnh: VTV

Thông tin về clip người đàn ông dúi đầu cháu bé tại bể bơi, trước đó VTV cho hay, mạng xã hội lan truyền bài đăng kèm clip ghi lại hình ảnh bé trai bị người đàn ông quát lớn, sau đó dúi đầu xuống nước tại bể bơi ở phường Quảng An, quận Tây Hồ.

Theo nội dung clip, người đàn ông mặc áo trắng quát tháo, văng tục với bé trai và bắt cháu phải xin lỗi con trai ông ta.

Không chỉ vậy, người đàn ông này còn bước xuống bể bơi, dúi đầu bé trai xuống nước khoảng vài giây. Hành động trên khiến cháu bé hoảng sợ, khóc lớn và liên tục nói "cháu xin lỗi, cháu biết lỗi rồi".

Sau đó, bé trai lập tức chạy ra xin lỗi bạn. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn không ngừng quát tháo, thậm chí còn bóp cổ bé trai và ra lệnh "khoanh tay vào, xin lỗi nó 100 lần".

Clip được một người ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong khi một số bình luận cho rằng trẻ con nhiều cháu rất "khó dạy bảo" nên phải để người ngoài dạy, đa số những bình luận bày tỏ bức xúc, bất bình vì hành động của người đàn ông.

Thủy Tiên (T/h)/Đời sống Pháp luật