Vụ clip nữ sinh giằng co với kẻ "biến thái" quay lén trong nhà vệ sinh: Nhà trường nói gì?

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đang giằng co với một thanh niên lạ mặt trong nhà vệ sinh nữ.

vu clip nu sinh giang co voi ke bien thai quay len trong nha ve sinh nha truong noi gi

Sau khi giằng co với nữ sinh, người này bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi trên VietNamNet, ông Hoàng Minh Thắng, Trưởng phòng Hành chính, Trường Quản trị và Kinh doanh (ĐH Quốc gia Hà Nội) cho hay, nhà trường đã nắm được thông tin sự việc, đồng thời cũng kịp thời động viên, trấn an tinh thần của sinh viên.

Ông Thắng cho biết, sự việc xảy ra vào giờ ra chơi. Đối tượng lạ mặt này đã trà trộn vào trong trường nhằm mục đích quay lén nữ sinh. Khi phát hiện ra, nữ sinh đã hô hoán, do đó may mắn chưa có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

“Thực tế, nhà trường vẫn có hệ thống camera giám sát đầy đủ ở các khu nhà. Ngoài ra, trường cũng có bảo vệ ở các vòng trong, vòng ngoài.

Thông thường, trường sẽ có hệ thống nhận diện khuôn mặt sinh viên để điểm danh chặt chẽ. Tuy nhiên, trong thời gian Covid-19, tất cả sinh viên đều đeo khẩu trang kín khi vào trường. Lợi dụng điều này, đối tượng xấu đã lẻn vào trong”, ông Thắng nói.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh đang giằng co với một thanh niên mặc áo xám trùm kín đầu, đeo khẩu trang trong nhà vệ sinh nữ.

Theo lời kể của một số sinh viên, người này đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của trường và có hành động biến thái. Quá hoảng hốt, nữ sinh vội hô hoán, đồng thời giữ người này lại, nhưng kẻ lạ mặt đã vùng bỏ chạy.

Theo VnExpress, một sinh viên nữ cho biết, hôm đó chỉ có hai lớp của sinh viên năm nhất học tại khu vực này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các sinh viên đã báo với nhà trường.

Trường Quản trị và Kinh doanh sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan công an, đồng thời có hoạt động tuyên truyền tới các sinh viên để có thể xử lý trong những tình huống xảy ra tương tự.

Bên cạnh đó, nhà trường cho biết, tiếp tục tăng cường bảo vệ chặt chẽ để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các sinh viên khi tới trường.