Vụ cô gái 27 tuổi tử vong sau tiêm filler nâng ngực ở khách sạn: Bất ngờ với mức giá làm đẹp

Liên quan vụ cô gái 27 tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực ở khách sạn, người nhà nạn nhân cho biết, chị L. và người tiêm là bạn của nhau, giá tiêm được thỏa thuận là 10 triệu đồng.

Liên quan vụ cô gái 27 tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực ở khách sạn, người nhà nạn nhân cho biết, chị L. và người tiêm là bạn của nhau, giá tiêm được thỏa thuận là 10 triệu đồng.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 29/6, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 10 làm rõ việc chị T.T.L. (27 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú TP Thủ Đức, TP.HCM) tử vong sau khi nâng ngực trong khách sạn.

Trước đó, chị L. có liên hệ với một cơ sở thẩm mỹ để tiêm filler nâng ngực. Đến ngày 27/6, chị đến khách sạn D.N. (trên đường Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, TP.HCM) để làm đẹp như thỏa thuận. Tuy nhiên, sau khi được tiêm thuốc để chuẩn bị cho tiêm filler nâng ngực thì chị L. sùi bọt mép, người tím tái. Sau đó, chị L. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh gần đó để cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Sau khi chị L. tử vong, phía Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đã gọi điện thông báo đến Công an quận 10. 

Xem thêm: Cô gái 27 tuổi tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực trong khách sạn

Liên quan đến vụ việc, ngày 29/6, chia sẻ với PV báo Thanh Niên, anh T.D.C (30 tuổi, chồng nạn nhân cho biết), giữa vợ anh và H.T.Y.L (chủ cơ sở làm đẹp) là bạn của nhau. Khoảng năm 2018, chị L. đã từng bơm môi, cắt mắt tại cơ sở của Y.L. nhưng thời điểm đó cơ sở của Y.L chưa lớn như hiện tại.

Anh C. cho biết, khoảng 8h ngày 27/6, chị L nhờ anh chở đến khách sạn D.N gặp H.T.Y.L để tiêm nâng ngực như 2 người đã hẹn trước đó. Đến nơi, chị TL lên phòng 303, anh C. ngồi chờ ở ghế phía trước thang máy.

"Lúc đó, tôi thấy chị H.T.Y.L đi ra từ phòng 304 và vào phòng 303. Thấy chị H.T.Y.L vào phòng có vợ tôi đang chờ nên khoảng 5 phút sau tôi đi xuống tầng trệt và ra ngoài uống nước. Đến khoảng 9 giờ 15, tôi nhận được điện thoại của chị vợ nói là chị H.T.Y L báo vợ tôi bị sốc thuốc tê", anh C. kể.

vu co gai 27 tu vong sau khi tiem filler nang nguc o khach san chong nan nhan tiet lo bat ngo

Hình ảnh nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Dân Việt

Ngay sau đó, anh C. tức tốc chạy lên phòng 303 thì thấy vợ được 2 người đàn ông bế tới cửa thang máy. Lúc này, vợ anh co giật liên tục, sùi bọt mép, không tỉnh táo. "Khi đưa vợ tôi xuống tầng trệt, ô tô của chị H.T.Y.L đưa đến bệnh viện cấp cứu. Khi đến bệnh viện, tôi được bác sĩ thông báo vợ tôi sốc thuốc, suy hô hấp, tiên lượng xấu. Đến 13 giờ ngày 27/6, bác sĩ thông báo vợ tôi tử vong', anh C. thuật lại.

Cũng theo người nhà của nạn nhân, nội dung tin nhắn trao đổi giữa chị L và Y.L hẹn ngày tiêm filler và giá cả đều còn lưu lại trong điện thoại. Theo đó, giá tiêm filler mà chị L chốt là mức 10 triệu đồng. Tin nhắn cũng thể hiện Y.L sẽ tặng thêm... filler khi nạn nhân tiêm. Nếu nạn nhân tiêm gói giá 10 triệu sẽ được Y.L tiêm tặng gói giá 15 triệu; tiêm gói giá 15 triệu sẽ được tiêm tặng gói 20 triệu...

Hiện Công an TP. HCM đang phối hợp với Sở Y tế TP. HCM làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như lấy lời khai những người đã thỏa thuận và trực tiếp tiêm thuốc cho chị L.

Hoàng Yên (T/h)