Vụ đánh ghen ở Hồ Tây: Người vợ 'tố' chồng thường xuyên đánh đập vợ con

Người vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây cho biết, bản thân đã che đậy cho cặp đôi này qua lại 2 tháng nhưng cả hai vẫn tiếp tục "hú hí" với nhau. Anh chồng ở nhà thì đánh đập vợ con nhưng ra ngoài lại dang tay che chở, bảo vệ "tiểu tam" trước bàn dân thiên hạ.

Theo nguồn tin từ Saostar, cộng đồng mạng vẫn không khỏi xôn xao trước vụ đánh ghen ồn ào xảy ra tại đường ven Hồ Tây (Hà Nội) vào tối 6/10 vừa qua.

Cụ thể, người vợ bắt tại trận chồng chở theo "tiểu tam" trên xe ô tô và lao vào kéo cả hai xuống xe để nói chuyện. Còn người chồng ra sức bảo vệ, ôm chặt lấy cô bồ trước cơn thịnh nộ của vợ.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra trang Facebook của những người trong cuộc. Trên trang cá nhân, người vợ đã có chia sẻ về vụ việc.

Người vợ đăng bức ảnh chụp chồng cùng nhân tình trong xe ô tô vào tối qua cùng lời cay đắng: "Com cóp 1 đời không bằng đứa khác nhất thời". Cô cũng có chia sẻ chính thức về vụ đánh ghen ồn ào, kèm theo đó là đoạn clip bắt tại trận chồng mình và nhân tình.

8a5b4dea01a8e8f6b1b9-1633592776.jpg
Hiện bài đăng này của người vợ đã bị xóa. Ảnh: Saostar

Người vợ cho biết bản thân đã che đậy cho cặp đôi này qua lại 2 tháng nhưng cả hai vẫn tiếp tục "hú hí" với nhau. Anh chồng ở nhà thì đánh đập vợ con nhưng ra ngoài lại dang tay che chở, bảo vệ "tiểu tam" trước bàn dân thiên hạ.

Theo thông tin trên báo Kiến thức, cô nhân tình là chủ shop quần áo tên B. khá nổi tiếng ở Hà Nội. Đặc biệt, một người nhận là nhân viên cũ của shop thời trang khẳng định cô gái này đã có gia đình.

lo-danh-tinh-co-bo-trong-clip-danh-ghen-ho-tay-netizen-xon-xao-hinh-5-1633592817.jpg
Chân dung "bồ nhí". Ảnh: Kiến thức

Sáng 7/10, thông tin với VietNamNet, lãnh đạo Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, tối 6/10, đơn vị nhận được phản ánh về vụ đánh ghen trên địa bàn.

Cơ quan công an đã có mặt đưa 3 người trong vụ đánh ghen về trụ sở công an phường để làm việc. Sau đó, họ đồng ý hòa giải, viết bản cam kết và được cho về. Vụ đánh ghen cũng không gây thương tích cho cá nhân nào.

Theo vị cán bộ, bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn tình cảm. Người đàn ông ngồi trên ôtô đã có vợ, bị vợ chặn xe khi anh này đang đi cùng 1 người phụ nữ khác. Họ chuẩn bị ra tòa để giải quyết hôn nhân. Tuy nhiên, người vợ yêu cầu chồng trước khi chính thức ly hôn không được có quan hệ với người khác.