Vụ giảng viên ở Huế bị tố có hành vi trụy lạc ở quán karaoke: Nhà trường nói gì?

Một giảng viên đang công tác tại trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế) bị tố có hành vi truỵ lạc, thiếu chuẩn mực tại quán karaoke.

Theo thông tin từ Tuổi trẻ, tối 25/4, đại diện phòng tổ chức hành chính Trường đại học Sư phạm Huế cho biết đang làm rõ đơn tố cáo của cựu học viên về việc một giảng viên của trường có hành vi vòi vĩnh, đồi trụy, không đúng chuẩn mực.

Nhóm cựu học viên gửi ảnh trụy lạc của giảng viên L.H.M. kèm theo đơn tố cáo. Ảnh minh họa: VTCnews.

Nhóm cựu học viên gửi ảnh trụy lạc của giảng viên L.H.M. kèm theo đơn tố cáo. Ảnh minh họa: VTCnews.

Theo đó người bị tố cáo là ông L.M.H. - hiện đang là giảng viên tại một khoa ở trường. Nội dung đơn thư tố cáo việc ông L.M.H. có những hành vi vòi vĩnh tiền của học viên. Đặc biệt là yêu cầu các học viên đưa đi giải trí tại các tụ điểm karaoke, ăn chơi không lành mạnh.

Kèm đơn thư là hình ảnh mà phía tố cáo cho là của ông L.M.H. đang có những hành vi trụy lạc với các cô gái đang trong tình trạng khỏa thân, không mảnh vải trên người, Lao động đưa tin.

"Sau khi nhận được đơn tố cáo, trường đã mời ông H. lên để xác minh, lắng nghe, trao đổi về sự việc. Hiện nay quá trình làm rõ đơn tố cáo vẫn đang được tiến hành từng bước, đặc biệt là về việc xác minh hình ảnh và clip liên quan đến đơn tố cáo. Quan điểm của trường là không bao che, sẽ xử lý dứt điểm nếu có những hành vi trên", vị đại diện này nói.