Vụ nghi chồng sát hại vợ rồi tự tử ở Bình Dương: Hàng xóm tiết lộ về mối quan hệ của nạn nhân

Qua lời kể của hàng xóm, anh H và chị T trước đó có xảy ra mâu thuẫn do chị H đi chơi khuya, sau họ lại hòa thuận. Anh H. từng có ý định tự tử nhưng vợ ngăn cản.

Đã qua hơn 1 ngày kể từ khi phát hiện 2 vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà trọ, những người hàng xóm của vợ chồng anh Lương Văn H (sinh năm 1991) và chị Đoàn Minh T (sinh năm 1994) cạnh tiệm hoa của của chị T. ở tại thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, Bình Dương) vẫn chưa khỏi bàng hoàng. Mọi người vẫn không thể tin được cặp vợ chồng trẻ lại dại dột bỏ lại con thơ 3 tuổi ra đi trong hoàn cảnh đáng thương như vậy.

Chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM, một người hàng xóm cho biết, chị T. thuê căn nhà này để để bán hoa. Còn anh H. thì sinh sống và đi làm tại Bình Phước, khoảng một tháng anh H. lại xuống đây để thăm vợ.

Hiện trường ngôi nhà phát hiện thi thể 2 vợ chồng. Ảnh: PLO
Hiện trường ngôi nhà phát hiện thi thể 2 vợ chồng. Ảnh: PLO

Qua lời kể của người hàng xóm, được biết, trong thời gian chị T. ở tiệm hoa một mình chị hay đi chơi về rất khuya. Khi anh H. phát hiện thì hai vợ chồng có xảy ra tranh cãi nhưng sau đó lại thuận hòa. Có lần mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, anh H. có ý định tự tử nhưng được vợ phát hiện nên đã kịp thời ngăn cản.

Cũng vì việc chị T hay đi chơi khuya khiến chồng nảy sinh ghen tuông, những người hàng xóm nhận định đây có thể là nguồn cơn dẫn đến sự việc đau lòng.

Nhớ lại cách đây vài ngày, mọi người thấy anh H mua một cuộn dây thừng rồi ngồi trước cửa hàng cắt ra từng đoạn ngắn. Khi mọi người hỏi cắt dây thừng để làm gì thì anh H không trả lời. “Tôi không ngờ chính cuộn dây thừng này lại được anh H dùng để treo cổ” - người hàng xóm kể.

Người hàng xóm kể thêm đêm xảy ra vụ việc (8/4), anh H vẫn ngồi trước cửa hàng nói chuyện cùng hàng xóm. Tuy nhiên, điểm bất thường là hôm đó gia đình này lại đóng cửa đi ngủ sớm hơn mọi ngày.

Đến sáng hôm sau, (9/4) một người hàng xóm hay phụ làm hoa cùng chị T đến cửa hàng nhưng gọi mãi không thấy ai mở cửa. Đến lúc mọi người tìm cách mở cửa thì phát hiện sự việc đau lòng

“Không biết có chuyện gì mà cả hai vợ chồng ra đi, để lại con nhỏ như vậy” - người hàng xóm bùi ngùi kể lại.

Trước đó, như báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Bàu Bàng điều tra, làm rõ nguyên nhân hai vợ chồng tử vong trong một cửa hàng bán hoa tươi nằm trên khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Hai nạn nhân được người dân phát hiện tử vong trong nhà trọ, trong khi chị T. đã chết trong phòng ngủ. Còn anh H. chồng  chị T. chết trong tư thế treo cổ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc kinh hoàng bé gái 2 tuổi rơi khỏi cửa sổ ô tô xuống đường