Vụ người đàn ông bị sát hại trong rẫy cà phê: 100 cảnh sát truy bắt nghi phạm

Nghi phạm giết người đàn ông trong rẫy cà phê được xác định là Y Wiêt Kbuôr. Hơn 100 cảnh sát được huy động để truy bắt nghi phạm này.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 17/10, người thân của ông Y.K.B (SN 1972, trú buôn Buôr, xã Hòa Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) phát hiện ông này tử vong tại rẫy cà phê trên địa bàn xã Hòa Xuân trong tư thế nằm sấp, trên người có nhiều vết chém.

vu nguoi dan ong bi giet trong ray ca phe 100 canh sat truy bat nghi pham tan ac31                                                    Nghi phạm Y Wiêt Kbuôr. (Ảnh: Tiền phong)

Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng đã huy động khoảng 100 chiến sĩ công an để truy bắt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và tinh thần quyết tâm cao, chỉ sau khoảng 10 giờ đồng hồ, công an đã bắt được nghi phạm Y Wiêt Kbuôr (SN 2006, trú buôn Niêng 3, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) trong rừng sâu trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

Bước đầu, Y Wiêt Kbuôr khai nhận, trong lúc uống rượu hai bên đã xảy ra mâu thuẫn nên Y Wiêt Kbuôr đã chém chết ông Y.K.B. rồi bỏ trốn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.