Vụ nhóm giang hồ đánh hội đồng một giám đốc ở TP.HCM: Nhiều tiền án, tiền sự, nghiện ma túy

Trần Văn Thạch là người cầm đầu trong vụ nhóm giang hồ đánh tới tấp ông N.V.H. (50 tuổi), giám đốc một công ty trên đường Song hành quốc lộ 22 (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) vào chiều 3/1.

Ngày 10/1, Công an quận 12, TP.HCM đang tạm giữ hình sự với Trần Văn Thạch (44 tuổi, ngụ xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn), được xác định là người cầm đầu trong vụ nhóm giang hồ tới đánh một giám đốc trên địa bàn phường Trung Mỹ Tây.

Công an cũng tạm giữ hình sự Hoàng Oanh Thiện (30 tuổi), Huỳnh Quốc Dũng (26 tuổi), Phan Thành Nhân (30 tuổi), Huỳnh Phước Lộc (26 tuổi), Nguyễn Danh Công (25 tuổi) và Huỳnh Minh Sơn (22 tuổi, đều ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

vu nhom giang ho danh hoi dong mot giam doc o tp hcm nhieu tien an tien su nghien ma tuy

Nhóm giang hồ bị bắt giữ. (Ảnh: PLO)

Theo VietnamNet, Thạch được xác định là chủ mưu thuê mướn nhóm giang hồ, những đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự và nghiện ma tuý để đánh dằn mặt ông N.V.H.(50 tuổi), là giám đốc một công ty kinh doanh cho thuê nhà ở, phòng trọ, trụ sở ở quận 12. Đến nay, kết quả giám định thương tích của ông H. là 21%.

Theo điều tra, trong quá trình làm ăn, giữa ông H. và Thạch có phát sinh mâu thuẫn về tiền bạc với nhau. Khi không tìm được tiếng nói chung thì ông Thạch liên tục gọi điện, nhắn tin đe doạ ông H., theo Pháp luật TP.HCM.

Chiều 3/1, ông Thạch tới tìm ông H. nói chuyện, giải quyết thì xảy ra cãi vã, chửi bới. Ông H. định bỏ vào nhà thì bị nhóm 5 - 6 đối tượng xông vào đánh hội đồng.

Những người này cầm ghế sắt đánh vào đầu, dùng tay chân đấm đá... khiến ông H. chỉ biết chịu trận trong một góc. Vợ ông H. từ trong nhà chạy ra can ngăn nhưng không được.

Vụ hành hung hội đồng khiến ông H. bị chấn thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Còn nhóm đối tượng gây án lên xe bỏ đi.

Toàn bộ diễn biến vụ đánh hội đồng này được camera an ninh ghi nhận lại và xuất hiện clip phát tán trên mạng xã hội. Sau đó, Công an quận 12 đã vào cuộc điều tra.