Vụ nổ súng vào nhà dân ở Bình Thuận: Mâu thuẫn từ việc chăn vịt

Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã thu giữ các vật chứng liên quan và tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật các đối tượng có liên quan.

Ngày 7/3, tin từ Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) cho biết, đã xác định nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng ở thị trấn Ma Lâm.

Theo đó, công an xác định ông N.V.P. (SN 1971, trú xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc) và T.T.L. (sinh năm 1990, trú thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) có mâu thuẫn với nhau trong việc chăn vịt thả đồng từ trước.

Liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên đến nhà người dân rồi dẫn đến vụ nổ súng xảy ra ở thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vào trưa 6/3, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã xác minh và mời các đối tượng có liên quan lên làm việc.

An ninh - Hình sự - Vụ nổ súng vào nhà dân ở Bình Thuận: Mâu thuẫn từ việc chăn vịt

Khẩu súng được lực lượng công an thu giữ. (Ảnh: NL).

Thông tin cụ thể, vào khoảng 6h ngày 6/3, T.T.L. đến gặp và đe dọa sẽ đánh ông N.V.P. nếu ông P. tiếp tục thả vịt trên đồng ruộng thuộc quản lý của L.. Sau đó, ông P. về nhà kể lại cho 2 người con là N.V.T. (SN 1997) và N.V.H. (SN 2000).

Sau khi nghe được câu chuyện, N.V.H. đã điện thoại cho một số đối tượng khác cầm theo hung khí qua nhà ông L.. Khi đến trước nhà ông L., T.C.T. (sinh năm 1996, trú xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) là em họ của H., đã dùng một khẩu súng (loại thể thao, bắn đạn cao su) bắn vào nhà ông L..

Xem thêm: Nghi can sát hại cô gái 21 tuổi ở Lai Châu: Thường cập nhật ảnh Facebook, lời khai rùng mình