Vụ nữ sinh bị hành hung ở chợ Nhà Xanh: Người bán quần áo khai gì?

Làm việc với Công an, chị M cho biết, chiều 7/12, có 2 cô gái khoảng 20 tuổi vào hỏi mua hàng. Quá trình thỏa thuận giá cả, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Theo báo Lao động, ngày 9/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, phối hợp với Công an phường Dịch Vọng Hậu xác minh vụ người phụ nữ bán hàng đánh, đuổi khách tại chợ Nhà Xanh, phường Dịch Vọng Hậu.

Nguồn tin cho hay, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy, ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, sáng 9/12, đơn vị đã xuống hiện trường vụ việc để xác minh, mời người phụ nữ bán hàng trong vụ việc đến trụ sở Công an phường Dịch Vọng Hậu để làm việc.

Người bán hàng tên L.T.M (22 tuổi, quê Hải Dương). Làm việc với Công an, chị M cho biết, chiều 7/12, có 2 cô gái khoảng 20 tuổi vào hỏi mua hàng. Quá trình thỏa thuận giá cả, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

"Lực lượng chức năng mới làm việc với người bán hàng. Chưa thể liên lạc được với cô gái bị tát trong đoạn clip", cán bộ Công an quận Cầu Giấy thông tin thêm.

vu nu sinh bi hanh hung o cho nha xanh nguoi ban quan ao khai gi

Cô gái đeo khẩu trang (trái) bị người bán hàng tấn công. Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ việc, theo tờ Tri thức và Cuộc sống, nữ sinh G – cô gái trong đoạn clip bị người bán hàng ở chợ Nhà Xanh (Hà Nội) tát cho biết, sau khi mặc cả không thành công cô từ chối mua hàng. Tuy nhiên, người bán hàng lại ép nữ sinh phải mặc thử đồ, sau đó có hành vi tát cô 2 cái.

Như tin đã đưa, tối 8/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin clip ghi lại cảnh một cô gái bị một người được cho là chủ cửa hàng quần áo trong chợ Nhà Xanh (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) hành hung.

Nội dung đoạn clip thể hiện, thời điểm 2 cô gái đi mua quần áo tại một ki-ốt trong chợ Nhà Xanh và có mặc cả khi nhận được báo giá thì bất ngờ bị người bán hàng lao vào hành hung. Cụ thể, 1 cô gái bị người bán hàng tát 2 cái vào mặt, sau đó người này đuổi 2 vị khách này đi.

Hoàng Yên (T/h)