Vụ thiếu nữ "mất tích" hơn 10 ngày ở Nghệ An: Công an tìm thấy ở đâu?

Đến 21h ngày 15/2, nhận được thông tin N. đang chơi ở nhà bạn, Công an thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An) đã trực tiếp đến động viên, tiếp nhận cháu để bàn giao cho gia đình.

Ngày 16/2, Công an thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An đã bàn giao em N.T.Y.N. (SN 2008, trú tại thị trấn Quỳ Hợp) cho gia đình.

Theo VOV, sau nhiều ngày tìm kiếm, đăng tải thông tin trên mạng xã hội, tối 15/2, nhận được thông tin em N.T.Y.N. đang chơi ở nhà bạn, công an thị trấn Quỳ Hợp đã trực tiếp xác minh, đồng thời động viên, tiếp nhận cháu để bàn giao cho gia đình. Hiện cháu N. đã trở về với gia đình.

vu thieu nu mat tich hon 10 ngay o nghe an cong an tim thay o dau

Sau nhiều ngày mất tích, N. đã trở về cùng gia đình. 

Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 3/2 (tức ngày mùng 3 tết), em N. xin người nhà đi chơi cùng bạn. Tối muộn hôm đó, N. không về nhà. Gia đình gọi điện thì thuê bao không liên lạc được. Sợ có chuyện không hay xảy ra với N., gia đình đã đăng tải hình ảnh, thông tin của cô gái lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm, giúp đỡ.

Được biết, thời điểm đi chơi cùng bạn, N. chỉ mặc quần jeans, áo phông, bên ngoài khoác áo khoác màu đen cổ sọc trắng.

Trưa 15/2, người cô ruột của N. cho biết trên Trí thức trẻ, nhiều ngày qua gia đình đã đăng thông tin lên các trang mạng xã hội để tìm kiếm.

Qua liên lạc một số người thì gia đình biết được N. và một người tên D. (trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) quen biết và yêu nhau. Khi người cô liên lạc, thanh niên tên D. này xác nhận có gặp N. vào ngày 3 và 4/2. 

Những ngày qua gia đình gọi điện vào số máy của N. thì đều có người bấm tắt máy. Có lần dùng số lạ gọi vào thì có người đàn ông nghe máy rồi tắt.