Vụ "tú bà" sinh viên năm nhất bị bắt: "Quý ông" đặt cọc 1 triệu để vào nhóm chọn "đào"

Để vào nhóm "Sugar Baby - Sugar Daddy" chọn "đào", các quý ông phải đặt cọc 1 triệu đồng vào tài khoản do nữ sinh viên năm nhất chỉ định.

Ngày 22/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM lấy lời khai với Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ phường 12, quận Tân Bình) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Vy hiện là sinh viên năm nhất một trường đại học chuyên đào tại ngành tài chính- marketing tại TP.HCM.

Trước đó, tối ngày 15/4, cơ quan chức năng phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn đã phát hiện 3 cặp nam nữ mua bán dâm. Các đối tượng khai nhận, bán dâm thông qua sự môi giới của Vy.

vu tu ba sinh vien nam nhat bi bat quy ong dat coc 1 trieu de vao nhom chon dao

"Tú bà" Nhật Vy. Ảnh: Người lao động

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, từ khoảng tháng 11/2021, Vy sử dụng hai số điện thoại, tạo các tài khoản trên mạng xã hội và lập các nhóm kín như: “mỹ phẩm”, “Sài Gòn”, “Group PGA thường 2M”, “Group PGA VIP”…

Qua các nhóm, Vy tuyển chọn và cung cấp danh sách các cô gái bán dâm theo hình thức Sugar Baby - Sugar Daddy trên địa bàn TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác như Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai…Các "đào" trong đường dây của Vy phải sinh từ năm 2004, có khuôn mặt ưa nhìn và đặc biệt không phẫu thuật thẩm mỹ.

Các nhóm do Vy quản lý có tới 1.500 thành viên tham gia. 

Ngoài ra, hàng ngày Nhật Vy lên các hội nhóm trên mạng xã hội để săn các cô gái có nhan sắc, sinh viên ngoại hình đẹp, người mẫu ảnh, MC... có nhu cầu đi khách kiếm tiền.

Để quảng cáo, Vy đăng tải giá “đi khách” cho các cô gái từ 3 đến 25 triệu đồng/lần; qua đêm từ 6 đến 50 triệu đồng/lần. Đặc biệt, Vy rao giá đi sex tour thời gian từ 2-5 ngày, trung bình 10-25 triệu đồng/người/ngày.

Khi khách có nhu cầu thì liên hệ với Nhật Vy qua tài khoản Zalo tên “VV” hoặc tài khoản Telegram tên “Twomint”…

Theo báo Lao động, khách muốn vào nhóm của Vy không hề đơn giản. Theo đó, khi khách muốn vào nhóm để được biết thông tin, hình ảnh, số điện thoại của “đào” thì phải chuyển 1 triệu tiền cọc qua số tài khoản do Vy chỉ định.

Nhật Vy cũng lấy “hoa hồng” môi giới với khách là 500.000 đồng/lần mua bán dâm, 1 triệu đồng cho một đêm, 2 triệu đồng/khách/tháng nếu khách có nhu cầu quan hệ lâu dài cùng một người.

Với khách có nhu cầu đi du lịch với các cô gái bán dâm thì phải trả từ 1,5 đến 2 triệu đồng/ngày và một tour như vậy tầm 2 đến 5 ngày. Khi các giao dịch thành công, Nhật Vy “cắt phế” số tiền của các cô gái bán dâm từ 10-20% tiền công môi giới.