"Vua cá Koi" phản ứng dữ dội khi được hỏi về chuyện con cái, cho rằng đó là hành động "côn đồ"

CTV
Nam doanh nhân nói những lời gay gắt khi một người dùng mạng yêu cầu anh chia sẻ về con.

XEM VIDEO: "Vua cá Koi" Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không phải "tiểu tam".

Sau quãng thời gian dài vướng ồn ào đời tư, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã trở lại với cuộc sống bình thường, ít nhiều nhận được sự quan tâm của công chúng. 2 vợ chồng không còn bị "ném đá", chỉ trích dữ dội như trước. Gần đây, họ còn thường xuyên khoe những hình ảnh, câu chuyện ngọt ngào lên mạng xã hội.

Trở thành vợ của "Vua cá Koi", Hà Thanh Xuân được chồng ủng hộ hết mình, sẵn sàng hộ tống cô đi diễn. Thậm chí, nam doanh nhân còn theo bà xã sang Mỹ để "chạy show" và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật bên lề.

Thắng Ngô đồng hành cùng Hà Thanh Xuân trong các hoạt động nghệ thuật tại Mỹ.

Ít giờ trước, Thắng Ngô khoe được vợ chu đáo chuẩn bị đồ ăn khi di chuyển trên máy bay. Tuy nhiên dưới phần bình luận, khi một khán giả để lại ý kiến: "Chia sẻ về con đi. Con là của đấy", Thắng Ngô đã có phản ứng khá dữ dội. Nam doanh nhân trả lời: "Đừng động đến con tôi. Cút". Sau đó, anh còn nhấn mạnh: "Lôi chuyện con cái của người khác ra nói cũng là một hành động côn đồ, vô văn hoá".

Trước tình huống này, nhiều cư dân mạng đứng về phía Thắng Ngô: "Tôi thấy bà vô duyên vớ vẩn thật. Tường nhà người ta như nào là việc của người ta. Không có quyền yêu cầu làm thế này thế nọ. Bạn không đụng đến nhưng bạn yêu cầu cái khỉ gió gì thế. Ví dụ tôi yêu cầu bạn chia sẻ về bố mẹ ông bà chồng con bạn nhé. Sau đi comment dạo thì nên chú ý suy nghĩ kỹ chút", "Bớt sân si giùm, bớt nhiều chuyện giùm nhé. Con người ta tự người ta biết lo. Không cần bà phải moi móc ra ở đây. Bị chửi là đúng rồi"...

Thắng Ngô nhận bình luận nhắc nhở của một người dùng mạng, lập tức bức xúc phản ứng lại khiến người này ngỡ ngàng.

Sau đám cưới hồi tháng 5/2022, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội. Nguyên nhân là bởi trước khi "về chung nhà" với nữ ca sĩ hải ngoại, "Vua cá Koi" đã lên truyền hình kể câu chuyện "ngôn tình" với người vợ đầu đồng hành từ lúc anh chưa có gì trong tay. Điều này khiến nhiều người cho rằng Thắng Ngô "giàu đổi vợ" và nghi ngờ Hà Thanh Xuân là "tiểu tam".

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 đã bỏ lại phía sau thị phi để tập trung cho tổ ấm. Trên trang cá nhân, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau như cùng nấu ăn, trồng cây, dạo phố. Thậm chí, một chi tiết khiến nhiều người cho rằng "Vua cá Koi" đang có dự định sang Mỹ định cư cùng vợ là chia sẻ của anh: "Thật sự có nhiều điều làm mình phải nghiêm túc suy nghĩ. Môi trường sống, nhiệt độ, thời tiết phải nói là tuyệt vời".

Hiện tại, cư dân mạng không còn "ném đá", chỉ trích cặp đôi dữ dội như trước.