Xác minh clip cán bộ trường ở Đà Nẵng túm cổ áo, tác động vào nữ sinh

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là cán bộ trường đang lớn tiếng quát nạt, áp nữ sinh vào tường cùng những hành động khác.

Ngày 11/4, báo Giao Thông dẫn lời lãnh đạo UBND quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, đã chỉ đạo các ngành chức năng liên quan vào cuộc xác minh đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có những hành vi không chuẩn mực đối với các nữ sinh của Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

xac-minh-clip-can-bo-truong-tum-co-ao-vo-vao-mat-nu-sinh1-1712823789.png
Clip ghi lại hành động của người đàn ông với nữ sinh hiện đã bị gỡ xuống nhưng vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo xanh đứng trên bục của phòng truyền thống, chống hai tay vào tường, áp sát học sinh nữ đứng đối diện. 

Người này liên tục lớn tiếng, quát nạt nữ sinh với những lời lẽ như: “Em có cha không, có mẹ không?…”; “Hiểu vấn đề không”…

Bên cạnh đó, người đàn ông còn có những hành động thiếu chuẩn mực với nữ sinh như túm cổ áo nữ kéo ra xa rồi đẩy ép học sinh vào sát tường, vuốt má, vuốt tóc, chỉ tay vào mặt học sinh.

Clip sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành động này. Sự việc sau đó được xác nhận, diễn ra tại trường THCS Nguyễn Thiện Thuật.

Theo VietNamNet, Phó Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Thiện Thuật cho biết, sự việc xảy ra tại trường vào tuần trước. Nhà trường đã có báo cáo với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, đồng thời làm việc với gia đình học sinh. Nam giáo viên trong clip là tổng phụ trách đội, hiện đã bị đình chỉ công tác. 

Hiện lãnh đạo quận Cẩm Lệ đã nắm được thông tin và đang cho xác minh, làm rõ các nội dung liên quan, sẽ sớm thông tin đến báo chí trong thời gian tới.
 

Xem thêm: Từ vụ Nam Em gây náo loạn trên MXH, Cục Nghệ thuật biểu diễn thể hiện rõ quan điểm