Xác minh clip nữ sinh bị hành hung ở bãi đất trống

Trên mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau tại bãi đất trống trước sự chứng kiến của nhiều người gây bức xúc dư luận.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nữ sinh vật lộn đánh nhau tại khu vực đất trống, trong đó một người mặc quần áo màu đen, người mặc đồng phục được cho là học sinh Trường Tiểu học – THCS -  THPT Ngô Thời Nhiệm (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). 

Trong lúc giằng co, nữ sinh mặc đồng phục bị người còn lại vật ngã, đè sát xuống đất rồi dùng tay tát liên tục vào mặt. Một người đàn ông đứng kế bên đã dùng chân đá thẳng vào mặt nữ sinh áo đen khiến em này gục xuống, theo Vietnamnet.

Đáng nói, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn, thậm chí một số thanh niên trong clip còn nói vọng vào “hòa chưa”, “cho đánh đi”. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ khiến dư luận bức xúc, bất bình trước hành vi bạo lực của học sinh.

Sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh vụ việc. Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực vắng người trên địa bàn phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

nu sinh bi de xuong dat lien tuc bi cac hoc sinh khac tac dong vat ly

Hai nữ sinh ẩu đả với nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh cắt ra từ clip

Ngay sau khi nắm được sự việc, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc báo cáo, tường trình về sự việc này, đồng thời phối hợp với cơ quan công an xác minh làm rõ.

Trả lời với báo Dân Trí về vụ việc trên, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương cho biết, Sở đã nắm thông tin trên. 

Về phía trường Ngô Thời Nhiệm, lãnh đạo trường cũng chia sẻ có nghe sự việc xảy ra vào ngày cuối tuần, bên ngoài trường. 

"Lúc này, học sinh đã ra về hết, nhà trường đang tích cực tìm hiểu thông tin trên".

Được biết, sau khi hai học sinh xảy ra ẩu đả, phụ huynh hai bên đã tìm gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn cho con nhưng không có tiếng nói chung, dẫn đến mâu thuẫn.

nu sinh bi de xuong dat lien tuc bi cac hoc sinh khac tac dong vat ly1

Không dừng lại ở mâu thuẫn giữ học sinh mà phụ hình hai em cũng tham gia vào việc này. Ảnh minh họa

Sau đó, một phụ huynh đã rủ thêm nhóm người mang hung khí như kiếm, gậy sắt, dao, 1 khẩu súng màu đen kiểu Rulo bên trong hộp đạn có 6 viên đạn đến nhà phụ huynh khác ở phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát để đánh nhau.

Thời điểm này, Công an phường Hòa Lợi đã huy động lực lượng tới hiện trường kịp thời ngăn chặn sự việc.

Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ để tạm giữ các đối tượng nêu trên.

Thùy Dung (t/h)