Xác minh vụ người đàn ông tự tử sau khi bị đăng ảnh ám chỉ 'biến thái'

Sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội nói mình là kẻ biến thái, một người đàn ông đã treo cổ tự vẫn trong nhà vệ sinh.

Ngày 25/8, đại diện Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết đang xác minh làm rõ nội dung trang TYLT đăng tải thông tin, hình ảnh liên quan ông N.V.Đ (57 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, hiện ở trọ tại thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch).

"Công an sẽ làm việc quản trị viên trang TYLT để làm rõ nội dung bài đăng liên quan việc người đàn ông 57 tuổi treo cổ tự tử sau đó", đại diện Công an huyện Long Thành thông tin.

Trước đó, vào ngày 23/8, trên trang mạng xã hội Facebook có tên TYLT đã đăng tải một bài viết với nội dung: “Phát hiện người đàn ông đi wave trắng ra giữa công viên với hành động kỳ quặc, khi thấy mấy bạn gái trẻ thì lấy chuối (biểu tượng hình trái chuối) ra tuốt vỏ hù ú òa”.

Nhân vật trong bài viết này sau đó được xác định là ông N.V.Đ.

Sau khi bài viết được đăng tải, có rất nhiều những bình luận trái chiều. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích, thậm chí có những lời lẽ nặng nề về hành động của người đàn ông.

Đến sáng 24/8, người nhà bất ngờ phát hiện ông Đ chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Người thân ông Đ cho biết, sau khi đọc được bài viết trên mạng xã hội, vợ con ông có gặng hỏi nhưng ông ở trong phòng vệ sinh không chịu ra ngoài nói chuyện. Nghĩ là ông đi vệ sinh nên không ai chú ý. Sáng hôm sau, vợ ông Đ vào nhà vệ sinh thì phát hiện chồng đã chết trong tư thế treo cổ.

Con gái ông Đ. cho rằng, cha tự tử vì liên quan bài viết bị xúc phạm trên mạng xã hội trên.

Phía tài khoản TYLT đã xóa bài viết và có đăng một bài viết khác giải thích và thanh minh về sự việc.