Xôn xao clip 4 phụ nữ mặc áo ngực và bị nhóm công nhân kéo lê ra khỏi công trường

Trên mạng xã hội đang xôn xao về việc một nhóm khoảng 4 người phụ nữ chỉ mặc áo ngực đứng cãi nhau với nhóm công nhân đang thi công trên công trường.

Trên mạng xã hội đang xôn xao về việc một nhóm khoảng 4 người phụ nữ chỉ mặc áo ngực đứng cãi nhau với nhóm công nhân đang thi công trên công trường.

Thông tin ban đầu, chiều 18/2, một đoạn clip và hình ảnh được chia sẻ trên các trang mạng xã hội về việc một nhóm khoảng 4 người phụ nữ chỉ mặc áo ngực đứng cãi nhau với nhóm công nhân đang thi công trên công trường. Xung quanh có đông người dân và nhiều công nhân mặc áo bảo hộ làm việc.

xon xao clip 4 phu nu mac ao nguc va bi nhom cong nhan keo le ra khoi cong truong

Hình ảnh nhóm phụ nữ chỉ mặc áo ngực xảy ra xô xát tại một công trường. (Ảnh: Người lao động)

Nhóm người phụ nữ này sau đó đã bị một nhóm công nhân đến kéo lê trên cát ra khỏi khu vực thi công.

Theo Trí thức trẻ, sự việc trên vừa mới xảy ra tại một công trường trên địa bàn xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Một lãnh đạo UBND xã Hoằng Trường cho biết trên Người lao động, đoạn clip có một số người phụ nữ mặc áo ngực xô xát với hàng chục thanh niên mặc áo đồng phục (áo của công ty) xảy ra trên địa bàn.

Những người này có ra khu vực công trường của một doanh nghiệp đang thi công để ngăn cản, phản đối do liên quan tới việc tranh chấp đất. Sự việc đã được xã, huyện giải quyết nhiều lần nhưng gia đình này vẫn không đồng tình.

Nhận được tin báo, Công an xã Hoằng Trường, Công an huyện Hoằng Hóa đã có mặt tại hiện trường thì sự việc mới được chấm dứt.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương điều tra, làm rõ.