Xót xa diện mạo hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín sau những ồn ào

Diễn viên Thương Tín ngày càng gầy gò, diện mạo xuống cấp không phanh khiến cư dân mạng xót xa.

Sau thời gian ở quê nghệ sĩ Thương Tín vừa trở lại Tp.HCM để tìm kiếm cơ hội diễn xuất, tiếp tục với nghiệp diễn của mình. Tuy nhiên, nam tài tử một thời gây xót xa cho công chúng khi xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc. Không khó để nhận ra sức khỏe của Thương Tín yếu đi khá rõ, da ông đen sạm, râu ria xồm xoàm và thần sắc nhợt nhạt.

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện trên mạng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Nam diễn viên trông gầy gò, đen nhẻm, râu ria, tiều tụy nhiều so với trước đây. Thậm chí, không quá khi nói trông Thương Tín như ông cụ U80.

Giải trí - Xót xa diện mạo hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín sau những ồn ào

Hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín.

Mới đây, nam diễn viên Ván Bài Lật Ngửa có đến viếng cố nghệ sĩ Tòng Sơn sau khi đi công việc ở Tiền Giang cùng đồng nghiệp về. Theo chia sẻ của người bạn đi cùng, sức khỏe của Thương Tín dù đang rất yếu và ông đang mệt, nhưng vẫn cố gắng ghé thăm và chia buồn cùng gia đình của đồng nghiệp.

Trước đó, nam diễn viên "Biệt Động Sài Gòn" cũng có đến bệnh viện thăm nghệ sĩ hài Bắc Hải. Từng trải qua quãng thời gian điều trị đột quỵ, sức khỏe của Thương Tín yếu đi là điều dễ hiểu. Dù vậy, trong lòng người hâm mộ, hình ảnh một tài tử điển trai hào hoa của Thương Tín ngày xưa ít nhiều vẫn còn. Thế nên, với diện mạo xuống cấp hiện tại, nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Giải trí - Xót xa diện mạo hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín sau những ồn ào (Hình 2).

Nghệ sĩ Thương Tín đi viếng nghệ sĩ Tòng Sơn.

Thời kì hoàng kim của diễn viên Thương Tín là giai đoạn những năm 80-90, anh liên tục chạy sô vì lịch kín hết cả ngày. Tính tới thời điểm này, Thương Tín vẫn được coi là một trong những diễn viên tham gia nhiều phim nhất Việt Nam với hơn 200 tác phẩm. Mỗi bộ phim, nam diễn viên lại để lại trong lòng khán giả một ấn tượng khó quên.


Thương Tín thời trẻ với gương mặt sáng, vẻ ngoài ưu tú. Thế nhưng, không ai ngờ rằng ở tuổi xế chiều, ông rơi vào cảnh không nhà cửa, phải đi ở thuê và chạy đôn đáo kiếm tiền, kèm theo đó là ngoại hình ngày càng xuống cấp không phanh.

Giải trí - Xót xa diện mạo hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín sau những ồn ào (Hình 3).

Thời trẻ Thương Tín thường có mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Nổi danh là vậy song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của Thương Tín lại vô cùng khó khăn, phải nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người hâm mộ. Chia sẻ về tình trạng sức khỏe sau khi bị đột quỵ vào tháng 2-2021, nghệ sĩ Thương Tín cho biết: "Tôi cũng đỡ hơn mà còn yếu, chưa bình phục trở lại. Đi bộ lâu lâu là mệt, chân cũng yếu nên đi đứng cũng không bình thường được".

Vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - người đứng ra kêu gọi quyên góp giúp Thương Tín - từng công bố tổng số tiền nhận được sau 3 đợt kêu gọi là hơn 400 triệu đồng. Thậm chí một mạnh thường quân còn tặng ông cả chiếc ô tô cũ trị giá 400 triệu đồng.

Sau khi được giúp đỡ về quê dưỡng bệnh, một thời gian sau nam diễn viên Thương Tín tố Trịnh Kim Chi mập mờ tiền từ thiện của ông khi nữ nghệ sĩ mua bảo hiểm cho con gái nhỏ tuổi của ông. Tuy nhiên, Kim Chi cho biết ban đầu cô muốn đóng bảo hiểm một lần nhưng bên công ty bảo hiểm nói chỉ đóng theo từng năm. Cô cũng chia sẻ lại bảng sao kê số tiền các mạnh thường quân gửi cho Thương Tín. Vụ việc khiến Thương Tín bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ, nói ông là người “vô ơn”.

Trúc Chi (t/h theo Người Lao Động, Arttimes)