Xu hướng đàn ông tân trang nhan sắc mùa covid

Vẫn biết những hệ lụy của covid là vô cùng lớn nhưng có 1 thực tế rằng, chính trong mùa dịch, đàn ông lại thường chú ý đến nhan sắc của mình nhiều hơn.

Mùa covid, khi bạn chủ yếu làm việc online, trao đổi online hay gặp mặt online, lúc này bạn mới nhận ra rõ ràng nhất việc làm đẹp quan trọng như thế nào hay mình cần phải hoàn thiện những đường nét nào để trở nên đẹp hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, không phải chỉ riêng phụ nữ, đây cũng là thời điểm đấng mày râu nhận ra rằng, bản thân họ cũng cần phải “tút” lại nhan sắc.

xu-huong-dan-ong-1-1627871602.jpg
Model Đức Huy sở hữu nhan sắc đẹp hoàn hảo và tự tin hơn sau khi nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Theo thống kê, hiện nay, các loại mỹ phẩm dành cho nam đang bán chạy hơn bao giờ hết, nguyên nhân 1 phần lớn là do xu hướng làm việc tại nhà nhiều. Thậm chí hãng mỹ phẩm khổng lồ CVS của Hoa Kỳ đã thêm dòng sản phẩm dành cho nam giới Stryx - với khẩu hiệu "Nothing Wrong With Handsome" (tạm dịch: Đẹp trai thì có gì sai) - vào 2.000 trong số hơn 9.900 cửa hàng của hãng từ tháng 6/2020. Ngoài ra, theo công ty phân tích thị trường Moz, các truy vấn trên Google về "ngoại hình trang điểm cho nam giới" đã tăng gần 80% so với năm 2019. Trong đó, cánh mày râu chú ý về "che làn da mẩn đỏ", "che trứng cá" và "che bọng mắt quầng thâm". Bởi vậy, việc đàn ông tân trang nhan sắc là điều rất đỗi bình thường và cũng nên làm vì ai cũng có quyền được đẹp và đẹp hơn mỗi ngày.

xu-huong-dan-ong-2-1627871603.png
Nam ca sĩ Hoa Vinh vừa đẹp hơn, vừa giữ trọn nét nam tính sau khi thực hiện combo nâng mũi+ gọt hàm tại Thu Cúc

Nếu bạn còn lo ngại việc nam giới làm đẹp sẽ mất đi vẻ nam tính thì có thể tham khảo ngay những hình ảnh chân thực dưới đây, chắc chắn bạn cũng sẽ mê tít những vẻ đẹp này mà thôi!

xu-huong-dan-ong-3-1627871602.jpg
Nam ca sĩ Duy Khương – Thí sinh “Reborn Tái sinh” mùa 1 với vẻ đẹp chuẩn soái ca sau khi tân trang nhan sắc toàn diện

Cũng giống như nữ giới, với nam giới, chiếc mũi cũng chiếm vị trí rất quan trọng trên gương mặt. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng mũi cho nam giới cần chú ý để dáng mũi cao thẳng, tự nhiên mà vẫn đảm bảo giữ được nét nam tính. Vì thế, nếu chưa sở hữu dáng mũi ưng ý, hãy đăng ký dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo nhất nhé.

xu-huong-dan-ong-4-1627871602.jpg
Chỉ cần thay đổi dáng mũi thôi cũng đủ giúp bạn đẹp trai lên nhiều rồi đấy nhé!

Gương mặt đẹp trai, lại sở hữu thêm đôi mắt 2 mí rõ nét thì còn gì mê hơn nữa. Đây là tiểu phẫu thẩm mỹ được thực hiện nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến cuộc sống hay sinh hoạt hàng ngày nên cũng là dịch vụ rất phù hợp cho đấng mày râu tân trang nhan sắc.

xu-huong-dan-ong-5-1627871602.jpg
Dẫu sao thì mắt 2 mí vẫn đẹp hơn 1 mí chứ nhỉ?
xu-huong-dan-ong-7-1627871602.png
Com bo cắt mí + nâng mũi cũng là lựa chọn hoàn hảo khi chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất là bạn đã sở hữu nét đẹp hoàn hảo như ý
xu-huong-dan-ong-8-1627871602.jpg
“Tút” lại vẻ đẹp trai, nam tính quá dễ dàng, việc của bạn là chỉ cần đến Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ trên, trong thời gian nghỉ dịch, nam giới có thể tham khảo thêm các dịch vụ chăm sóc da toàn diện như: Trị mụn bằng công nghệ BlueLight, công nghệ nâng cơ Hifu, Công nghệ trị nám-tàn nhang Picosure hoặc các công nghệ phun xăm,.... Những công nghệ này đều được Thu Cúc đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành rõ ràng. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi.