Xử phạt chủ thẩm mỹ viện Perla, tước giấy phép hoạt động 3 tháng

Do có nhiều sai phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Vũ Phương Ngọc, chủ cơ sở thẩm mỹ viện Perla bị xử phạt 12 triệu đồng và tước giấy phép hoạt động của cơ sở trong thời hạn 3 tháng.

Thanh tra sở Y tế TP. HCM vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bác sĩ Nguyễn Vũ Phương Ngọc, chủ cơ sở thẩm mỹ Perla (địa chỉ 336 Cao Thắng, phường 12, quận 10) 12 triệu đồng.

Được biết, bà Ngọc là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nhưng dã để xảy ra nhiều vi phạm như không đảm bảo một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh đối với cơ sở khám, chữa bệnh, trừ hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa và bệnh viện; Niêm yết giá không đầy đủ; Lập sổ khám, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định; Ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám, chữa bệnh không đúng hồ sơ giấy phép hoạt động đã được cơ quan có thẩm quyền cấp; Lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi rõ, đầy đủ các mục có trong hồ sơ bệnh án theo mẫu quy định.

anh-per-1692179821.png
 

Với những vi phạm nêu trên, bà Ngọc phải nộp phạt vi phạm hành chính với số tiền là 12 triệu đồng. Cùng với đó, Thanh tra sở Y tế TP. HCM tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh trong thời hạn 2 tháng và tước giấy phép hoạt động trong thời hạn 3 tháng.

anh-trieu-an-1692179821.png
 

Cùng đợt này, Sở y tế TP. HCM xử phạt 8 triệu đồng đối với Bệnh viện đa khoa Triều An (Công ty Cổ phần Bệnh viện đa khoa tư nhân Triều An) địa chỉ 425 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân do không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật.

Thạch Thảo