Xuất hiện cung đường check-in siêu ảo ở Lý Sơn

Lý Sơn đã có "bờ kè bích họa" đầy màu sắc dẫn từ cảng chính đến cổng Tò Vò, những nét vẽ vô cùng độc đáo trên bờ kè này được tạo nên từ bàn tay tài hoa của các bạn trẻ.
Lý Sơn đã có "bờ kè bích họa" đầy màu sắc dẫn từ cảng chính đến cổng Tò Vò, những nét vẽ vô cùng độc đáo trên bờ kè này được tạo nên từ bàn tay tài hoa của các bạn trẻ.
 
Đây hẳn sẽ là một tọa độ sống ảo mới dành cho du khách khi đặt chân ghé thăm thiên đường biển đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Công trình nghệ thuật này chính là tác phẩm của các bạn sinh viên khoa Kiến trúc thuộc Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng và cũng là công trình thanh niên tuổi trẻ thành phố Đà Nẵng do đoàn trường phát động để tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho ngành du lịch cho hòn đảo Lý Sơn. Tổng chiều dài dự kiến của con đường bích họa Lý Sơn vào khoảng 300m.

 
Công trình được sinh viên khoa kiến trúc Đại học Bách Khoa - Đà Nẵng lên ý tưởng và thực hiện
 
Mỗi một khoảng tường nhỏ, mỗi một nét vẽ đều như đang kể cho người nhìn một câu chuyện khác nhau về đời sống thường nhật của cư dân trên đảo Lý Sơn, cũng như tôn vinh thêm vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, biển đảo và những loài sinh vật biển với những hình thù được cách điệu ngộ nghĩnh, sặc sỡ hiện lên thật sống động. Từ những bức tranh đầu tiên được hoàn thiện, công trình đã thu hút được sự chú ý của du khách cũng như mạng xã hội và cộng đồng yêu du lịch với "tấm áo mới" của Lý Sơn.
 
 
Không thể giấu nổi sự tò mò mỗi lần bước ngang qua con đường có "bờ kè bích họa" và dần dần cứ mỗi buổi chiều hoàng hôn, cổng Tò Vò lại thu hút được khá nhiều du khách tới ngắm hoàng hôn. Phía xa xa Mặt Trời dần chìm xuống mặt nước biển, còn gần ngay trước mặt lại là những bức tranh có hồn, sống động trên nền biển xanh như đang diễn ra ngay trước mặt mình. "Bờ kè bích họa" dần trở thành một điểm nhấn đầy sắc màu của đảo Lý Sơn, cũng như thổi làn gió tươi mới cho khách du lịch khi chiêm ngưỡng.
 
 
Có khá nhiều bạn trẻ đã check-in tại tọa độ mới nổi này của Lý Sơn.
 
Bao năm nay, Lý Sơn vẫn đẹp như thế, đẹp một cách hoang sơ vạn vật bất biến ra sao. Đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm hòn đảo ngọc tuyệt vời và cơ hội chiêm ngưỡng "bờ kè bích họa" mới mẻ này nhé.
 
Theo We25.vn