Xuất hiện dầu gội dưỡng sinh lưu hương tới 48h, giảm gàu, phục hồi tóc hư tổn hiệu quả

CTV
Gội xả dưỡng sinh Green Tea Meiki Max chứa 30% chiết xuất trà xanh giảm gàu hiệu quả, chuyên dụng cho tóc khô xơ, hư tổn và lưu hương tới 48h.

Ông bà ta ngày xưa vẫn thường có câu: “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Mái tóc không chỉ là bộ phận biểu hiện cho vẻ đẹp hình thức mà còn nói lên tâm hồn, tính cách, thậm chí là dự báo số phận tương lai của người sở hữu nó. Đã từ lâu, mái tóc được tôn vinh qua ca dao, văn học của Việt Nam như một biểu tượng nghệ thuật đầy sức gợi.

Dù thời gian có chứng kiến nhiều mốt thời trang, làm đẹp thì phái nữ vẫn trung thành với câu chuyện nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ gốc tới ngọn. Thấu hiểu điều này, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt. Một trong số đó phải nhắc tới Dầu gội xả Dưỡng sinh phục hồi Green Tea Meiki Max của Công ty TNHH TMDV Hoàng Giang.

Giảm gàu hiệu quả, trải nghiệm thoải mái như đi salon sấy gội

Green Tea Meiki Max là cặp dầu gội xả có chứa các thành phần thân thiện đặc biệt cho mái tóc như trà xanh, Biotin, Collagen,... Trong đó, có tới 30% chiết xuất tinh chất trà xanh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, trà xanh có chứa tinh dầu, các hợp chất alkaloid (cafein, xanthin, theophylline,…), các dẫn xuất của polyphenolic (flavonoid, tannin, catechol,…), các vitamin (B1, B2, B3, C,…). Đây đều là các hoạt chất có tính kháng khuẩn, chống viêm nên có tác dụng làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn gây ra các bệnh lý về da đầu. Thêm vào đó, lượng catechin dồi dào trong trà xanh làm giảm dihydrotestosterone (DTH) – một trong những lý do chính dẫn đến rụng tóc.

Ngoài ra, ứng dụng của trà xanh còn giúp chống khô da và giảm gàu do sử dụng hóa chất. Hơn thế nữa, sự hiện diện của polyphenol trong trà xanh giúp kích thích mọc tóc, giải phóng lỗ chân lông và làm mát da đầu. Green Tea Meiki Max do đó có khả năng giảm gàu hiệu quả tới 99%, đem đến cảm giác thư thái, dưỡng sinh cho người dùng như đi salon sấy gội.

Green Tea Meiki Max chứa 30% chiết xuất tinh chất trà xanh làm sạch da đầu, giảm gàu hiệu quả vượt mong đợi.

80% người dùng ấn tượng về khả năng dưỡng tóc mềm mượt, phục hồi hư tổn

Dầu gội xả Green Tea Meiki Max không chỉ giảm gàu hiệu quả mà còn giúp phục hồi hư tổn kể cả với những loại tóc làm hóa chất nặng đô. Ngoài trà xanh, sản phẩm gội xả dưỡng sinh còn chứa các thành phần “vàng” cho mái tóc, nuôi dưỡng, phục hồi từ nang chân tóc.

- EGCG có trong tinh chất trà xanh chống oxy hóa giúp tóc chắc khỏe.

- Thành phần than hoạt tính trong túi hấp có tác dụng thấm hút bã nhờn, chống oxy hóa, làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả cho da đầu thư giãn thoải mái.

- Thành phần Collagen tạo lớp màng bảo vệ sợi tóc khỏi các tác động môi trường xấu, đồng thời cung cấp độ ẩm, dưỡng và phục hồi tóc hư tổn nặng do tẩy nhuộm, tác động nhiệt.

- Thành phần Biotin giúp tóc ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe, óng mượt.

Sản phẩm Dưỡng sinh siêu phục hồi Meiki Max cho tóc mềm mượt và hư tổn do hóa chất, tác động nhiệt.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể “mở tiệc” chiêu đãi mái tóc với sản phẩm hấp siêu phục hồi Meiki Max. Không cần tiền triệu ra salon ủ hấp vẫn tưng bừng cấp dưỡng cho suối tóc khỏi hư tổn.

“Ướp hương” mái tóc trong vòng 48h đồng hồ

Sản phẩm gội xả dưỡng sinh Meiki Max thuyết phục tới 80% người tiêu dùng khó tính ngay lần dùng đầu tiên với mùi hương ấn tượng. Bên cạnh những tính năng giảm gàu, cấp ẩm, phục hồi chuyên dụng thì Meiki Max còn chinh phục cả những cô nàng sành sỏi trong lĩnh vực làm đẹp với hương nước hoa cao cấp. Chiết xuất nước hoa kết hợp với tinh chất trà xanh tự nhiên cho mùi hương đặc biệt và duy nhất. Không gắt gỏng như mùi nước hoa mới xịt lên da, cũng không mờ nhạt như hương xả vải ngày nồm ẩm, Meiki Max ghi dấu ấn với mùi hương dễ chịu, thư giãn suốt 48h đồng hồ.

Kể cả người vận động đổ mồ hôi nhiều cũng phải bất ngờ trước độ bền mùi của cặp gội xả nhà Meiki Max.

Công ty TNHH TMDV Hoàng Giang được thành lập tháng 02/2017. Hơn nửa thập kỷ đồng hành cùng “cánh má hồng” trong việc chăm sóc “suối tóc” mềm mại, công ty tự hào là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Meiki Max tại Việt Nam. Dòng sản phẩm Dầu gội xả dưỡng sinh phục hồi Green tea Meiki Max hiện đang nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng và có mặt trên 400 đại lý và hàng ngàn salon trên toàn quốc. Sản phẩm còn được phủ sóng diện rộng trên các nền tảng online như Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok, Facebook…