Xuất hiện F0 nơi đóng quân, kết quả xét nghiệm Covid-19 của đội tuyển Việt Nam như thế nào?

VFF cho biết mẫu xét nghiệm của các thành viên đội tuyển Việt Nam mới đây đều cho kết quả âm tính.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, mẫu xét nghiệm của các thành viên đội tuyển Việt Nam mới đây đều cho kết quả âm tính.

ket qua xet nghiem cua doi tuyen viet nam dspl

Đội tuyển Việt Nam tập luyện chiều 6/11 để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF

Trước đó, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội có thông báo, tại khách sạn Grand Plaza nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam xuất hiện các ca mắc Covid-19. Ngay sau thông báo trên, VFF lập tức siết chặt thêm các quy định đảm bảo an toàn đối với đội tuyển Việt Nam.

Được biết, sau buổi tập chiều ngày 6/11, HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ được cho xét nghiệm và sáng ngày 7/11, VFF cho biết các kết quả đều âm tính. Đội tuyển Việt Nam chính thức bước vào quy trình “bong bóng” như quy định của AFC vào ngày 6/11.

“HLV Park Hang-seo mới đây cũng đã lưu ý các cầu thủ cẩn trọng hơn trong sinh hoạt để đảm bảo tối đa an toàn. Ngoài ra, chúng tôi cũng tăng cường các biện pháp bảo vệ nhằm tránh xảy ra sơ suất đáng tiếc”, Tiền Phong dẫn lời một vị lãnh đạo VFF.

Sau khi kết thúc Vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang-seo đã trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản. Thời gian ông Park vắng mặt, đội tuyển tập luyện dưới sự chỉ đạo của trợ lý Lee Young-jin.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra ngày 11/11 tới trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Bạch Hiền (t/h) - Người Đưa Tin