Xuất hiện "thần tiên tỷ tỷ" tuổi 31 trẻ trung ngọt ngào, làm hoa hậu Thùy Tiên cũng phải "lép vế" khi đứng cạnh

Nhan sắc bùng nổ của Phương Anh Đào trong sao nhập ngũ đang gây sốt trên mạng xã hội.

Chương trình Sao nhập ngũ đã chính thức quay trở lại với sự tham gia của dàn mỹ nhân Vbiz đình đám như Hoa hậu Thuỳ Tiên, DJ Mie, diễn viên Phương Anh Đào, Uyển Ân, Jun Vũ, Misthy, Pháo, Liz Kim Cương. Đều là những người đẹp nổi bật trong làng giải trí Việt, thế nhưng một trong bảy người đẹp tham gia chương trình năm nay đang có màn khoe visual bùng nổ, gây sốt khắp các trang mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt tương tác không ai khác chính là Phương Anh Đào.  

Xuất hiện tại sự kiện họp báo cách đây không lâu, Phương Anh Đào đã làm người hâm mộ phát sốt khi mang đến một hình ảnh vô cùng ngọt ngào và cuốn hút khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng, thanh thuần trước đây. Theo đó, cô nàng đã lựa chọn tone makeup thiên hồng cùng suối tóc xoăn nhẹ bồng bềnh kết hợp với chiếc đầm trắng cùng bốt cao cổ.  Dường như ở tuổi 31, sự nghiệp của Phương Anh Đào không chỉ ngày càng phất lên như diều gặp gió mà nhan sắc của nữ diễn viên cũng ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ làm khán giả không khỏi mê mẩn.  

Màn khoe visual đỉnh cao của Phương Anh Đào gây sốt trên mạng xã hội khi bài đăng của cô nàng đang thu hơn 10 nghìn tương tác và hàng chục nghìn bình luận. 

Hình tượng tươi trẻ, sáng bừng rực rỡ của Phương Anh Đào cũng làm người hâm mộ thích thú và mê mẩn. 

Thậm chí khi đứng cạnh Hoa hậu Thùy Tiên, Phương Anh Đào cũng không hề lép về, thậm chí có nhiều bình luận cho rằng cô còn rạng rỡ hơn cả đàn em. 

Phương Anh Đào sinh năm 1992, cô là một trong những diễn viên gây được nhiều sự chú ý nhất hiện nay với diễn xuất sâu lắng cùng nhiều vai diễn đa dạng được minh chứng qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Bằng chứng vô hình", "Tro tàn rực rỡ",  Mai, Không chỉ là một người đẹp tài năng của làng điện ảnh Việt Nam, Phương Anh Đào còn được biết đến với nhan sắc vô cùng ngọt ngào, trong trẻo. Người đẹp sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng, nụ cười tươi tắn cùng làn da trắng mịn màng. Chính nhờ những ưu điểm đó, Phương Anh Đào còn được người hâm mộ đặt cho hàng loạt biệt danh như “thần tiên tỷ tỷ”, “nàng thơ” của điện ảnh Việt,... 

Nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thuần chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" của Phương Anh Đào làm không ít người xem phải phải mê đắm. 

Sau buổi họp báo, rất nhiều người hâm mộ đã ngóng chờ sự xuất hiện của Phương Anh Đào khi lên sóng. Và mỹ nhân sinh năm 1992 đã không làm khán giả thất vọng khi một lần nữa làm cộng động mạng dậy sóng bởi vẻ ngoài tự nhiên đầy khỏe khoắn.Gương mặt tươi sáng, cùng làn da mịn màng không có một khuyết điểm của Phương Anh Đào ở tuổi 31 dù không một chút son phấn đã làm nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ghen tị. 

Những hình ảnh xinh đẹp đầy mộc mạc cùng làn da mịn màng chẳng chút tì vết khi trở thành nữ quân nhân đang viral trên MXH. Chẳng cần những lớp makeup dày đặc, chỉ cần điểm một chút môi hồng cũng đủ làm nhan sắc của nữ diễn viên bùng nổ. 

Dù ở góc chụp với điều kiện ánh sáng không tốt nhưng Phương Anh Đào vẫn hoàn toàn tỏa sáng đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Mặc dù làn da đã có dấu hiệu bắt nắng nhưng vẫn khỏe khoắn. 

Trước khi tham gia Sao nhập ngũ, Phương Anh Đào cũng nhiều lần cơn mưa lời khen tự đăng tải những hình ảnh không son phấn với làn da cực láng mịn trên trang cá nhân.  

Ở tuổi 31, Phương Anh Đào ngày càng trẻ trung và nhan sắc cũng thăng hạng hơn so với thời điểm mới ra mắt và một trong những bí quyết giúp cô nàng ngày càng tràn đầy sức sống chính là làn da khỏe khoắn. Trên thực tế, Phương Anh Đào không có quá nhiều bước chăm sóc da cầu kỳ mà cô chú trọng vào làm sạch và dưỡng ẩm đầy đủ cho da. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ chăm da từ bên trong khi ăn nhiều rau xanh và uống nước chanh mật ong để giúp da khỏe khoắn và sáng mịn. 

PHUONG NGUYEN