Xuất hiện video Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "bế" bụng lùm lùm giữa tiệc sinh nhật con trai út Bầu Hiển

CTV
Lên xe hoa cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang, cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được nhiều người ngưỡng mộ.

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm khi có bài đăng chúc mừng sinh nhật chồng - chủ tịch Đỗ Vinh Quang. Cả 2 khoe khoảnh khắc đón tuổi mới bên nhau vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên vòng eo kém thon thả của Đỗ Mỹ Linh đã lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng.

Giữa lúc những lời đồn đoán về việc con dâu Bầu Hiển đã mang thai đang râm ran, thì mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện video ghi lại hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "bế" chiếc bụng tròn xoe, lùm lùm tại tiệc mừng sinh nhật chồng.

Khoảnh khắc cùng cắt bánh kem sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang.

Cụ thể, buổi tiệc mừng sinh nhật của Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang được tổ chức vào ngày 4/12 vừa qua với sự góp mặt của anh trai Đỗ Vinh Quang là Đỗ Quang Vinh và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Đặc biệt nhất là dự hiện diện của vợ anh - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trong video, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đứng trên sân khấu, cùng nhau cắt bánh kem. Nàng Hậu diện chiếc váy trắng đơn giản có thiết kế trễ vai, nền nã bên chồng.

Nhìn từ góc nghiêng, dễ thấy vòng eo của Đỗ Mỹ Linh nhô cao bất thường.

XEM VIDEO: Đỗ Mỹ Linh lộ bụng lùm lùm trong tiệc sinh nhật chồng.

Ngay sau khi clip được đăng tải, vóc dáng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Có thể thấy, chiếc váy ôm sát cơ thể đã vô tình để lộ phần bụng kém thon của Hoa hậu Việt Nam 2016. Nhìn từ góc nghiêng, người xem dễ dàng quan sát thấy sự thay đổi lớn ở vòng eo của nàng Hậu, qua đó khẳng định "chắc nịch" là cô đang mang bầu. Vô số bình luận đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang, bày tỏ sự ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của cặp đôi: "Bụng bầu cũng lùm lùm rồi kìa, chúc mừng anh vì năm nay Quý Mão quá đẹp lại hợp tuổi Hợi của anh Quang", "Và tình yêu ấy sắp có thêm một thiên thần", "Bầu cưng quá", "Có bầu thật rồi",...

Khi chụp ảnh tập thể, bà xã Chủ tịch CLB Hà Nội khéo léo dùng tay che bụng.

Phía dưới, dân tình thi nhau khẳng định Đỗ Mỹ Linh đang mang thai, gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Cũng trong sự kiện mừng sinh nhật Đỗ Vinh Quang, trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải bức ảnh ngọt ngào trên biển cùng chồng, kèm theo lời chúc tốt đẹp: "Chúc mừng sinh nhật bạn trong hình, chúc bạn tuổi mới bớt khó tính, luôn vui vẻ, nhiều sức khoẻ và thành công mới. Cùng nhau đón chờ những điều tuyệt vời phía trước nha. Love you".

Vòng eo nàng Hậu trong bức ảnh chúc mừng sinh nhật chồng cũng được dân tình "đưa vào tầm ngắm".

Sau khi đăng ảnh tình tứ với ông xã, Đỗ Mỹ Linh đã bị dân tình "soi" vào vòng eo kém thon. Có bình luận còn nói người đẹp hẳn là đang mang thai bé trai: "Nhìn Linh chắc là baby boy rồi, hạnh phúc viên mãn với nàng Hậu hiền nhất".

Giờ đây, ai nấy đều tin rằng Đỗ Mỹ Linh đã mang thai, chuẩn bị đón con đầu lòng.

Hiện tại, vóc dáng người đẹp Hà thành liên tục được đặt lên "bàn cân" so sánh với trước đó.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiều lần vướng tin đồn mang thai bởi vóc dáng đẫy đà hơn trước. Người đẹp cũng chuyển từ sở thích diện quần áo body khoe eo "con kiến" sang những mẫu váy áo rộng rãi giấu bụng. Đặc biệt, thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang luôn giữ im lặng trước nghi vấn mang bầu chứ không vội vã lên tiếng phủ nhận như trước.