Yêu du lịch mạo hiểm, bạn còn ngần ngại gì mà không thử những trò này

Nếu bạn là người yêu mạo hiểm, thích khám phá hay chỉ đơn giản là muốn tận hưởng cảm giác mạnh một lần trong đời hãy thử ngay những trải nghiệm dưới đây.

Nhảy dù


Đây sẽ là trải nghiệm có một không hai trong cuộc đời của bạn khi nhảy ra ngoài một chiếc máy bay từ độ cao 9000m. Cảm giác rơi xuống từ độ cao khổng lồ cùng với việc hít thở khó khăn và áp lực không khí có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng bù lại bạn sẽ được tẩn hưởng cảm giác được giải phóng cơ thể và được ngắm nhìn cảnh vật từ độ cao trước này chưa từng nghĩ tới.

Nhảy bungee

Cũng là trải nghiệm cảm giác mạnh từ một độ cao đáng sợ, nhảy bungee sẽ để lại những cung bậc cảm xúc khó quên. Phải rất can đảm bạn mới có thể tung mình từ một nơi cao vút chỉ vởi một sợi dây bảo hộ. Điều đặc biệt là hiện nay bạn có thể nhảy bungee đôi với một người đặc biệt quan trọng.

Flyboard

Tuy đã quen thuộc với nhiều bạn trẻ thế giới, tại Việt Nam, flyboard còn khá mới mẻ. Chỉ cần vượt qua những lóng ngóng ban đầu và nắm bắt kỹ thuật tốt, bạn sẽ rất hào hứng với cảm giác bay bổng tuyệt vời trong trò chơi này.

Ngắm cá mập trong lồng sắt

Adrenalin của bạn chắc chắn sẽ tăng vọt khi được tham gia chuyến đi ngắm cá mập trắng từ trong một chiếc lồng sắt ở Nam Phi. Du khách sẽ được đeo bình khí, bước vào lồng sắt để đảm bảo an toàn và được thả xuống biển và quan sát những con cá mập trắng ở vị trí rất gần.

Chơi zipline

Zipline hay đu dây mạo hiểm buộc người chơi phải vượt qua nỗi sợ độ cao. Trong trò chơi này, đáng sợ nhất là giây phút lao mình xuống từ đỉnh núi. Còn khi đã bay trên không trung với sợi cáp phía trên, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn phấn khích khi được tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp bên dưới.

Trượt máng

Cảm giác trượt nhanh trên một đường ra với tốc độ cao sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn thú vị cho bạn.

Với những du khách đam mê tốc độ, vận tốc của trò chơi này có thể lên đến 50 - 80km/h. Tuy nhiên, với những người yếu tim hơn thì hoàn toàn có thể điều chỉnh ở tốc độ chậm hơn. Hiện nay, tốc độ chậm nhất của loại hình máng trượt ở đây là 5km/h.

Vũ Vũ Tổng hợp