18 khách hàng nhận giải thưởng lớn từ chương trình “Dr.Papie săn vận may gặp ngay thần tài”

CTV
Ngày 01/06 vừa qua, Dược phẩm Starmed cùng nhãn hàng Dr.Papie tổ chức lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải từ chương trình khuyến mãi “Dr.Papie Săn Vận May Gặp Ngay Thần Tài” tại trụ sở chính của tập đoàn.

Lễ trao giải Chương trình khuyến mãi Săn Vận May Gặp Ngay Thần Tài diễn ra tại văn phòng công ty Dược phẩm Starmed

“Dr.Papie Săn Vận May Gặp Ngay Thần Tài” là chương trình khuyến mại do nhãn hàng Dr.Papie cùng Dược phẩm STARMED tổ chức diễn ra từ ngày 15/03/2024 đến hết ngày 15/05/2024. Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng tham gia cào mã tích điểm thành công 1 trong bộ 3 sản phẩm chăm bé của nhãn hàng Dr.Papie gồm Gạc răng miệng, Khăn lau hạ sốt, Nước tắm thảo dược. Hơn 1000 quà tặng hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng đa dạng bao gồm: 01 Xe máy Honda Vision, 01 Điện thoại Iphone 15, 02 Máy lọc không khí Sharp, 10 Nửa chỉ vàng 9999 và 1000 quà tặng sản phẩm; Và 04 Chỉ vàng 9999 dành cho 4 khách hàng đua Top tích điểm cao nhất. 

Sau 2 tháng triển khai, chương trình đã chính thức khép lại vào ngày 15/05/2024, Với hàng chục nghìn khách hàng tham gia, cùng sự ủng hộ của hơn 20.000 khách hàng là đại lý, chủ nhà thuốc, cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc. 

“Dr.Papie Săn Vận May Gặp Ngay Thần Tài” trở thành cơn sốt trong cộng đồng mẹ và bé. Nhiều Hot Mom, Hot Tik Tok như Loli Family, Xó Nhà Bún, Leo's House, Mẹ Bún Mì,.... hào hứng tham gia và chia sẻ chương trình trên các kênh Tik Tok, Youtube và Facebook cá nhân đã khiến sức nóng của chương trình không ngừng lan tỏa.

Các Hot Tiktoker như Loli Family và Leo’s House,... tham gia và lan tỏa chương trình

Chương trình cũng đã tìm ra 18 chủ nhân may mắn cho những giải thưởng giá trị nhất của chương trình. Danh sách 18 chủ nhân may mắn nhất trúng thưởng đã được công bố trên Website chính thức của nhãn hàng Dr.Papie.

Sáng ngày 01/06/2024 Lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Dr.Papie Săn Vận May Gặp Ngay Thần Tài” đã diễn ra thành công rực rỡ tại trụ sở chính của Tập đoàn Dược phẩm STARMED. Với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty cùng những khách hàng may mắn nhất.

Chị Đinh Hương Thảo chủ nhân của Giải Đặc Biệt nhận giải thưởng 

Là khách hàng may mắn nhất của chương trình với giải thưởng 1 Xe máy Honda Vision, chị Đinh Hương Thảo vui mừng chia sẻ: 

“Hôm nay mình thật sự rất vui và rất bất ngờ, giờ mình mới thực sự tin là mình trúng giải. Mình chỉ mua có 2 hộp khăn lau hạ sốt thôi mà lại trúng một chiếc xe máy như thế này, thật sự là quá may mắn. 

Đợt vừa rồi bé nhà mình có bị sốt, mình có mua khăn lau hạ sốt ở hiệu thuốc thì thấy biết đến chương trình, tối về 2 vợ chồng thử cào xem như thế nào, may mắn thế  nào màn hình hiện thông báo bạn đã trúng giải đặc biệt thì mình vỡ òa luôn. Mình rất cảm ơn nhãn hàng. Chúc nhãn hàng có thêm nhiều sản phẩm an toàn, lành tính cho các bé nhiều hơn nữa.”

Không chỉ diễn ra tại văn phòng Dược phẩm Starmed, những khách hàng không thể tham gia trực tiếp Lễ trao giải cũng đã được đại diện nhãn hàng trao tận tay những món quà giá trị.

Chị Trần Thị Phương Anh - Quán quân giải Đường Đua Triệu Phú Chặng 4 do con bị ốm nên không thể tới tham gia nhận thưởng. Đại diện nhãn hàng đã trao trực tiếp phần quà của chị tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh - Nơi con chị đang nằm điều trị

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed tại buổi lễ bà Phạm Thị Thu Hà cho biết: “Dr.Papie Săn Vận May Gặp Ngay Thần Tài” là một trong những sự kiện tri ân thường niên dành cho khách hàng của chúng tôi. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và những món quà tinh thần khi sử dụng sản phẩm. Đây chính là lý do nhãn hàng Dr.Papie và Dược phẩm Starmed thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại như minigame, chương trình tích điểm đổi quà…

Bà Phạm Thị Thu Hà chia sẻ cảm nghĩ tại sự kiện Lễ trao giải

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ đông đảo quý khách hàng trên toàn quốc. Đây chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hoàn thiện hơn từng ngày, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho các bà mẹ và trẻ em Việt Nam.”

Định hướng phát triển của Dược Phẩm STARMED trong năm 2025

STARMED là doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé với 2 thương hiệu lớn: Dr.Papie và DR.WET. Thành lập từ tháng 03 năm 2017 trải qua giai đoạn 08 năm xây dựng và phát triển, STARMED đã dần khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường với các dòng sản phẩm chất lượng cao và tiên phong. 

Chia sẻ về định hướng phát triển của Dược phẩm STARMED, bà Thu Hà cho biết: “Với tầm nhìn trở thành công ty dược phẩm số 1 Việt Nam về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em vào năm 2025, cùng khát vọng vươn ra thị trường quốc tế. STARMED không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, nhằm mang lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Nhằm hiện thực hóa mong muốn tự hào sản phẩm Việt do người Việt làm ra đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cạnh tranh một cách bình đẳng với các thương hiệu hàng đầu thế giới”.