2 con Phước Sang nay đều cao ngưỡng 1m9, diện mạo đẹp trai được khen giống bố đến Kim Thư cũng thừa nhận

Đô La và Ơ Rô - 2 con trai của Kim Thư và chồng cũ Phước Sang nay trưởng thành, ngoại hình hưởng trọn gen trội của bố mẹ.

XEM VIDEO: Phước Sang mất đi gia đình hạnh phúc vì ham mê làm giàu, mạo hiểm khi kinh doanh. 

Mới đây, Kim Thư - vợ cũ Phước Sang đăng tải hình ảnh của con trai thứ 2 - Ơ Rô (tên thật là Phước Thịnh). 16 tuổi, qúy tử nhà nữ diễn viên trưởng thành trông thấy. Diện mạo của Ơ Rô được khen ngợi điển trai, "nhặt" hết nét đẹp của bố mẹ.

Đáng chú ý, thân hình cao lớn của con trai Kim Thư nhận về nhiều sự quan tâm. Cựu diễn viên cho biết Ơ Rô năm nay cao 1m84. Cô cũng tiết lộ con trai đầu lòng - Đô La (tên thật là Phước Quang) đạt 1m9 ở tuổi 17. 

Con trai thứ 2 nhà Kim Thư năm nay 16 tuổi, ngoại hình điển trai.

Nữ diễn viên tiết lộ quý tử Ơ Rô đã cao 1m84.

Kim Thư chia sẻ: "Em bỗng dưng trở thành ốc tiêu rồi. Bạn lớn cao 1m9. Bạn nhỏ này 1m84". Cô nói thêm về con trai út: "Nhìn ống giò này là chưa dừng lại đâu, sẽ cao như anh hai Quang".

Khi được hỏi về bí quyết nuôi con cao lớn, nữ diễn viên cho rằng Đô La và Ơ Rô hưởng gen trội từ gia đình nội ngoại. Cô chia sẻ: "Chắc do gen của hai bên nội ngoại, hay chế độ ăn uống lúc mang bầu hoặc có thể 2 con em hợp uống sữa Mỹ".

Sau khi đăng tải, ngoại hình hiện tại của con thứ 2 nhà Kim Thư nhận về nhiều lời khen ngợi: "Đẹp trai quá trời rồi mẹ ơi", "Thịnh nay cao quá nhìn không ra luôn", "Đẹp trai quá trời rồi mẹ ơi", "Con cao quá luôn em",... Khi có người xem bình luận "Con giống y ba Sang", Kim Thư cũng thừa nhận: "Giống bên nội thiệt".

Kim Thư thừa nhận con trai có ngoại hình giống bên nội.

Trước đó không lâu, con trai đầu lòng của Kim Thư gây chú ý khi xuất hiện cùng Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh. Ở tuổi 17, Đô La được khen ngợi khi có vóc dáng cao lớn, gương mặt điển trai cực nam tính. Cả 2 quý tử của đạo diễn Phước Sang đều được khen giống bố nhiều hơn.

Con trai đầu lòng của Kim Thư 17 tuổi cao 1m9.

2 con của "ông bầu" Phước Sang có chiều cao vượt trội khi đứng cạnh MC Quyền Linh.

2 con trai Kim Thư thân thiết với chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ.

Vài năm trở lại đây, Kim Thư thoải mái hơn trong việc chia sẻ về Đô La - Ơ Rô kể từ khi ly hôn với đạo diễn Phước Sang. Một mình nuôi 2 con gây dựng sự nghiệp, cuộc sống sung túc ngày càng "lên hương" của 3 mẹ con nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hơn 10 năm làm mẹ đơn thân, Kim Thư được khen ngợi khi nuôi con kỹ càng, cả Đô La và Ơ Rô đều ngoan ngoãn, trưởng thành. Cô cho biết 2 con đều tự lập, khiến cô rất tự hào.

Nữ diễn viên tâm sự: "Vì thương 2 bé nhiều sẽ sinh ra tính lo lắng, hay nhắc nhở! Nhưng rồi quyết định sẽ cho phát triển tự nhiên của thời nay, pha chút lối sống truyền thống của mẹ cho đời con nhiều màu sắc".

Kim Thư tập trung nuôi nấng 2 con sau khi ly hôn.

Trước đó, có thời gian Kim Thư giấu hình ảnh con vì muốn tất cả được bình yên sau biến cố đổ vỡ gia đình và cho các con có tuổi thơ êm đềm. Có bố và mẹ đều là nghệ sĩ, lợi thế ngoại hình nhưng con trai cả của Kim Thư không có ý định theo nghệ thuật. Ngược lại, nữ diễn viên cho biết Ơ Rô bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ sớm và mong muốn trở thành diễn viên.

Kim Thư từng cho biết: "Con trai út của tôi rất thích việc diễn xuất và cũng mê trở thành nghệ sĩ. Mê đến mức bây giờ mỗi khi ra đường, bé luôn tạo cho mình tác phong chỉn chu, rất biết "giữ hình ảnh" trước mặt mọi người. Trong khi đó, con trai cả lại đam mê thể thao, nhất là bóng đá. Hai con tuy cá tính khác biệt nhưng tôi rất mừng vì cả hai đều sống có đam mê".

Càng lớn, Đô La và Ơ Rô càng rõ nét điển trai.

Kim Thư từng có cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh Phước Sang. Năm 2012, "ông bầu quyền lực" bị vỡ nợ nghìn tỷ khi chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Biến cố này không chỉ khiến Phước Sang lao đao, mà gia đình cũng ly tán. Sau khi quyết định ly hôn, Kim Thư đưa 2 con rời khỏi biệt thự 70 tỷ để bắt đầu cuộc sống mới với 2 bàn tay trắng.

Thời điểm đó, vợ cũ Phước Sang không ngại mưu sinh bằng việc bán xôi. Nhờ sự giúp đỡ của một vài đồng nghiệp, nữ diễn viên mở một nhà hàng, về sau sự nghiệp của cô ngày càng ăn nên làm ra.

Kim Thư ly hôn với Phước Sang vào năm 2012.

Sau 12 năm ly hôn, Kim Thư giờ đây có cuộc sống dư dả, làm bà chủ của một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Dù không còn hoạt động nghệ thuật, cựu diễn viên thỉnh thoảng vẫn góp mặt tại một vài sự kiện showbiz.

Ở tuổi 45, Kim Thư giữ được vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời. Riêng về chuyện tình cảm, nữ diễn viên tiết lộ có bạn trai nhưng không công khai danh tính.

Hiện tại, Kim Thư có cuộc sống sung túc bên 2 con.

KIM NGỌC